LMHT: Khi nào VFX mới của Brand sẽ ra mắt?

Theo Riot thông báo, Brand sẽ là vị tướng tiếp theo được cập nhật hình ảnh VFX

Được ra mắt từ năm 2011, Brand chưa từng có nhiều chỉnh sửa về mặt hiệu ứng trong suốt thời gian phát triển. Vì thế, với sự đổi mới của LMHT qua từng ngày, không khó để người chơi nhận ra Thần Lửa đã có phần lỗi thời so với phần còn lại của trò chơi.

Hình ảnh của Brand hiện tại đã có phần tương đối lỗi thời
Hình ảnh của Brand hiện tại đã có phần tương đối lỗi thời

Để làm mới LMHT, Riot Games luôn bắt tay vào việc thay đổi hình ảnh, cũng như lối chơi của các vị tướng bị lỗi thời hoặc kén người chơi. Dần dần, các loại cập nhật có thể thấy như rework, cập nhật hình ảnh VFX, hay cập nhật bộ kit tướng VGU. 

Trong đó, rework một vị tướng hoặc cập nhật VGU là những chỉnh sửa phức tạp nhất khi Riot phải gần như làm mới vị tướng đó. Tuy nhiên, VGU là phần thay đổi khó khăn nhất vì Riot không chỉ cập nhật kỹ năng mà lối chơi cũng như hình ảnh vị tướng sẽ bị thay đổi đi. 

Hiện Riot đang chú tâm đến cập nhật VGU cho Skarner

Còn với cập nhật hình ảnh VFX, thay đổi này bao gồm việc làm mới hình ảnh của vị tướng để có giao diện mới mẻ so với xu hướng phát triển của LMHT. Thông thường, các thay đổi này bao gồm hình nền tướng, hiệu ứng kỹ năng trong trận đấu.

Điểm qua một số tướng gần đây được cập nhật VFX, chúng ta có thể kể qua Jax hay Janna. Và trong tương lai, Riot đã ấn định Brand sẽ là vị tướng tiếp theo được chỉnh sửa VFX.

Riot xác nhận Brand sẽ được cập nhật VFX trong tương lai
Riot xác nhận Brand sẽ được cập nhật VFX trong tương lai

Gần đây, trên diễn đàn Reddit, Meddler - một thành viên của Riot Games đã tiết lộ họ đang phát triển hình ảnh cho vị tướng Brand. Dù quá trình làm lại hình ảnh diễn ra suôn sẻ, nhưng hiện tại nhà phát triển LMHT đang có những mối quan tâm khác quan trọng hơn như tướng mới Briar hay cập nhật VGU cho Skarner. 

Từ đó, Meddler cũng cho biết họ chưa thể xác nhận ngày phát hành chính thức cho các cập nhật VFX dành cho Brand. Tuy nhiên, thông tin cập nhật hình ảnh VFX cũng giúp cho người chơi hiểu hơn về kế hoạch đổi mới tựa game của Riot.

Dù vậy, khả năng cao người chơi LMHT cần phải đợi đến năm 2024, tức mùa giải sau để thấy những thay đổi mới về hình ảnh của Brand.