Kết quả AIC 2021 Ngày 1: V Gaming toàn thắng, tạm vươn lên dẫn đầu bảng

Ngày thi đấu đầu tiên của AIC 2021 đã chính thức khai màn. Với sự xuất sắc kèm một chút may mắn của mình, V Gaming tạm vươn lên ngôi đầu bảng.

Ngày khai màn của giải đấu Liên Quân được mong đợi nhất trong năm AIC 2021 đã chứng kiến những trận đấu vô cùng kịch tính với chất lượng chuyên môn cực cao. V Gaming là đội Việt Nam đầu tiên ra quân và đã có trận đấu lật kèo mãn nhãn trước Buriram United đến từ Thái Lan.

DTac Talon Esports 2 -0  MAD Team

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận khai màn AIC 2021 diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa 2 đội được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch. Trước đây, MAD Team được biết đến với lối chơi chậm và nuôi xạ thủ 0322, nhưng với một đội hình trẻ trung tại AIC lần này, họ đã đánh nhanh ngay từ đầu trận và có được lợi thế ở giai đoạn đầu game 1. Tuy nhiên, với màn trình diễn Elsu đẳng cấp trong tay Erez, DTac Talon vươn lên dẫn trước 1-0.

Sang ván 2, MAD Team vẫn có được lợi thế đầu game. Nhưng DTac Talon bắt người quá tốt khiến xạ thủ 0322 nằm xuống liên tiếp 2 lần, qua đó lấy lại được thế trận. Ở pha giao tranh then chốt, việc bắt IPodPro không thành đã khiến MAD Team bị phản giao tranh. DTac Talon kết thúc cặp đấu siêu kinh điển với tỷ số 2-0.

Team Olympus 0 – 2 V Gaming

V Gaming là đội Việt Nam đầu tiên ra quân ở AIC 2021. Ở game đấu đầu tiên, Team Olympus đánh khá tốt và có được lợi thế đầu game. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm và sự xuất sắc của BirdLB với vị tướng Superman. V Gaming giành lại lợi thế và dẫn trước 1-0. Lên tinh thần, Quang Hải cùng đồng đội nhanh chóng kết thúc cặp đấu này với tỷ số 2-0.

MAD Team 2 – 0 X Esports

Được đánh giá cao hơn hoàn toàn đối thủ, và quyết tâm phải giành điểm, MAD Team thi đấu rất chắc chắn. Dưới sức bắn quá tốt của siêu xạ thủ 0322, MAD Team hoàn toàn chiếm được thế trận. Không phải để trận đấu kéo dài quá lâu, MAD Team kết thúc nhanh cặp đấu và bỏ túi cho mình 3 điểm.

DTac Talon Esports 1 – 1 Buriram United Esports

Đúng như dự đoán, đây là một cuộc nội chiến Thái Lan vô cùng hấp dẫn. Ở game đấu đầu tiên, thế trận diễn ra khá giằng co. Tuy nhiên, Dtac Talon luôn vượt lên ở những pha giao tranh then chốt. Qua đó vươn lễn dẫn trước 1-0. Sang ván 2, DTac Talon định gây bất ngờ với con bài Qi hỗ trợ. Nhưng với một đội hình băng càn mạnh mẽ, Buriram là đội giành chiến thắng và cân bằng tỷ số cặp đấu 1-1. Tỷ số hòa này giúp mỗi đội đều có được 1 điểm.

X Esports 0 – 2 All Gamers

Được giới chuyên môn nhận định sẽ là ngựa ô của bảng đấu, All Gamers đã cho thấy một lối đánh khá bài bản của họ. Ở cả 2 ván đấu, đội trưởng Meng Lei đã dẫn dắt toàn đội All Gamers giành hoàn toàn lợi thế và đè bẹp đối thủ. Cặp đấu khép lại với tỷ số 2-0 dành cho All Gamers.

V Gaming 2 – 0 Buriram United

Cặp đấu cuối cùng trong ngày không những là cuộc thư hùng giữa V Gaming và Buriram United mà còn là trận chiến giữa 2 khu vực đầy duyên nợ AOG và RPL. Ở game đấu đầu tiên, Lorion trong tay ngôi sao đường giữa Nunu đã gánh Buriram xuyên suốt gần như cả trận đấu. Anh ta với những pha điều cầu quá hợp lí cùng lượng sát thương gây ra cực kì khủng khiếp đã khiến V Gaming hoàn toàn bị động. Ở pha công nhà quyết định, khi nhà chính V Gaming chỉ còn vài phát đánh thường, Hayate của Hoàng TD đã có một pha sấy bão phi tiêu kéo lại cả ván đấu. V Gaming lật ngược tình thế và vươn lên dẫn trước 1-0.

Tận dụng lợi thế lật kèo ở game 1, V Gaming lên tinh thần rõ rệt. Hoàng TD với những pha Đạn thần quang chuẩn xác kết hợp với Bão từ trường của Lorion trong tay Maris đã giúp V Gaming kết thúc cặp đấu với tỉ số 2-0. V Gaming toàn thắng ở ngày đầu ra quân và tạm vươn lên dẫn đầu bảng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?