Kết quả AIC Liên quân 2019 14/11: IGP Gaming chiến thắng đầy kịch tính

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả vòng tứ kết AIC Liên Quân 2019 ngày thi đấu thứ nhất: IGP Gaming vs USG.
Kết quả AIC Liên quân 2019 14/11: IGP Gaming chiến thắng đầy kịch tính

Link trực tiếp AIC 2019 vòng tứ kết - IGP Gaming vs USG:

Đội hình của IGP Gaming vs USG:

- Side Lane: KA vs Mai

- Jungle: Turtle vs HipPiii

- Mid lane: Lạc Lạc vs Kabuki

- Side Lane:Daim vs SlashMooN

- Support: Chobits vs dejiwo

Game 1:

IGP đã chơi khá tệ trong giai đoạn đầu game và mắc rất nhiều sai lầm trong suốt ván đấu, trong khi USG lại có một đội hình rất mạnh ở giữa game. Một trận đấu thiếu đột biến đã khiến IGP phải chịu thua 0-1 sau ván đấu thứ nhất.

Game 2:

IGP tiếp tục mắc những sai lầm khó hiểu, đặc biệt là ở vị trí của Turtle và Daim, khiến cho đại diện của Việt Nam tiếp tục thất bại trong ván đấu thứ 2.

Game 3:

IGP đã lấy lại tâm lý. Họ đã thi đấu áp đảo đối phương ngay từ giai đoạn đầu game để có được 1 chiến thắng áp đảo. Dù vậy, IGP vẫn mang lại một vài nỗi lo khi IGP Gaming thường xuyên bị "say máu" và để mất mạng một cách khó hiểu. MVP của ván đấu thuộc về Chobbits với những pha Địa Giam chuẩn xác.

Game 4:

2-2 cho HTVC IGP GAMING! KA toả sáng với Richter và IGP đã lấy lại thế trận!!! Không 1 sai lầm nào tới từ đại diện Việt Nam!!

Game 5:

IGP duy trì được thế trận như thường lệ và chiếm lợi thế ở giai đoạn giữa game. Tuy nhiên, một pha giao tranh khá chủ quan ở giai đoạn cuối trận đã khiến IGP Gaming mất đi 4 thành viên quan trọng. Tiếp đến là sai lầm trong pha di chuyển ở đường giữa của Lạc Lạc đã khiến USG vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-2.

Game 6:

USG đã gần như có được chiến thắng khi áp đảo ở giai đoạn đầu game. Tuy nhiên, Turlte đã tỏa sáng để mang về chiến thắng đầy gay cấn cho IGP Gaming ở ván đấu thứ 6.

Game 7:

IGP Gaming đã làm chủ giai đoạn đầu game, nhưng USG đã thi đấu rất nỗ lực và đã chiến thắng liên tiếp trong những pha giao tranh ở mid game. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của KA với con bài Omen đã khiến mọi nỗ lực của đội tuyển đến từ Nhật Bản trở thành con số 0!

Như vậy IGP Gaming đã chiến thắng USG với tỷ số 4-3 và trở thành đội tuyển đầu tiên có mặt ở bán kết AIC 2019.

Thành Hưng