Kết quả bảng D CKTG 2020 hôm nay 11/10: TES vượt mặt DRX

Kết quả bảng D CKTG 2020 hôm nay 11/10: Dù thất bại trước FLY đầy bất ngờ, nhưng TES vẫn trở thành những người dẫn đầu bảng D sau chiến thắng trước DRX.

Link trực tiếp CKTG 2020 hôm nay 11/10:

Link bình luận tiếng Việt

Lịch trực tiếp và kết quả CKTG 2020 vòng bảng ngày 11/10:

DRX vs TES: 0-1

Game đấu diễn ra rất căng thẳng trong giai đoạn đầu, và phải đến  nhưng TES là đội đã vươn lên dẫn trước sau một pha xoáy cực đẹp của Orianna trong tay Knight. Ngay sau đó, TES đã dồn ép DRX và ăn hết các mục tiêu quan trọng trước khi kết thúc ván đấu.

Với kết quả này, TES đã trở thành đội dẫn đầu bảng D.

UOL vs FLY: 0-1

TES vs FLY: 0-1

Lợi thế lớn ở rừng cùng nửa dưới bản đồ đã khiến TES bị yếu thế trong phần lớn thời gian thi đấu và phụ thuộc rất nhiều vào đường trên của 369. Tuy nhiên, FLY đã có những tình huống combo chuẩn xác của Blitzcrank và Ashe để dút điểm 369. Đây cũng là lúc TES thua thiệt về mọi mặt, và những nỗ lực để câu kéo lại ván đấu của họ cũng không thành. Mạch bất bại của TES đã bị chấm dứt bởi FLY.

DRX vs UoL: 1-0

UOL là đội đã triển khai thế trận ban đầu tốt hơn với 2 điểm hạ gục cùng cả Sứ giả khe nứt lẫn con Rồng thứ nhất. Thế nhưng, 2 pha giao tranh thất bại ở bot và mid đã làm trận đấu đảo chiều 180 độ và hoàn toàn thuộc về DRX.

Đây cũng là trận thắng thứ 4 của DRX, đồng nghĩa với việc hạt giống số 2 của LCK đã giành được tấm vé cuối cùng lọt vào vòng tứ kết.

UoL vs TES: 0-1

Ván đấu đã được định đoạt ngay từ những phút đầu khi TES đã thắng ở cả 3 đường. Họ không gặp bất kì trở ngại nào để kết thúc ván đấu, đồng thời chính thức lọt vào vòng tứ kết với 4 trận thắng tuyệt đối.

FLY vs DRX: 0-1

Game đấu quá dễ dàng cho DRX, đặc biệt là ở vị trí đường trên, nơi Solo tỏ ra quá bất lực trước Jayce của Doran. Khoảng cách về tiền giữa 2 bên cứ lần lượt tăng lên trong khi FLY không thể tìm ra phương án hợp lý để vượt qua sự bế tắc. Và sau một giao tranh 5-5 ở ngay rừng của đối phương, DRX đa quét sạch FLY, ăn Baron và kết thúc ván đấu.

Đánh bại FLY, DRX gần như đã chắc chắn có mặt ở tứ kết CKTG 2020.

******

Ở lượt đi, bất ngờ đã không xảy ra ở bảng D khi Top Esports đánh bại cả 3 đối thủ của mình một cách thuyết phục, cho thấy vị thế của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch CKTG 2020. Unicorns of Love thì dường như không thể bắt kịp với các đối thủ mạnh hơn ở nhóm hạt giống. DRX và Flyquest đang cạnh tranh cho vị trí thứ 2, nhưng Deft và những người đàn em vẫn là những người nhỉnh hơn.