Kết quả bốc thăm vòng khởi động MSI 2019: Phong Vũ Buffalo đụng độ đối thủ đáng ngại nhất

Những lá thăm may rủi trong tay SofM đã đưa đại diện của Việt Nam đối đầu với đại diện đến từ châu Âu.

Vào lúc 18h00 chiều nay, buổi lễ bốc thăm vòng bảng vòng khởi động (round 1) đã diễn ra. Một trong 2 đại diện Riot Games mời chính là SofM, ngôi sao LMHT người Việt Nam đang thi đấu ở LPL, giải hàng đầu Trung Quốc.

LMHT - Kết quả bốc thăm vòng khởi động MSI 2019: Phong Vũ Buffalo đụng độ đối thủ đáng ngại nhất - Ảnh 1.

SofM là khách mời của Riot Games trong buổi lễ bốc thăm.

Ở ngay lá thăm đầu tiên, SofM đã bốc được Phong Vũ Buffalo và 1907 Fenerbahce Esports. 2 đối thủ còn lại của PVB ở bảng A lần lượt là Bombers (châu Úc) và Isurus Gaming (Mỹ Latin). Trước khi buổi lễ bốc thăm diễn ra, Ren, HLV của PVB khẳng định rằng 1907 Fenerbahce Esports là đối thủ đáng gờm nhất ở vòng đấu này. Vì thế, việc bốc phải đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ được coi là vận đen của PVB.

LMHT - Kết quả bốc thăm vòng khởi động MSI 2019: Phong Vũ Buffalo đụng độ đối thủ đáng ngại nhất - Ảnh 2.

Kết quả bốc thăm vòng bảng vòng khởi động MSI 2019.

Vì nằm ở bảng A nên sau khi vượt qua 3 đối thủ còn lại, Phong Vũ Buffalo sẽ phải đối đầu với Team Liquid, nhà vô địch LCS Bắc Mỹ ở vòng chặn cửa (round 2). Liquid hiện đang sở hữu game thủ huyền thoại Doublelift, siêu sao Jensen. Chưa dừng lại ở đó, CoreJJ, một trong những người chơi hỗ trợ hàng đầu tại Hàn Quốc, cũng là một thành viên của đại diện đến từ Bắc Mỹ.

Chặng đường hướng tới tấm vé ra Hà Nội tham dự vòng bảng MSI 2019 của các học trò "ngài" Ren vì thế được dự đoán vô cùng khó khăn.

Vòng bảng vòng khởi động sẽ diễn ra từ ngày 1/5 đến 4/5 tại GG Stadium, thành phố Hồ Chí Minh. Các trận đấu sẽ diễn ra 17h hàng ngày với thể thức BO1 (Best of 1). Mỗi ngày sẽ có 6 trận đấu được diễn ra.

2019 Mid-Season Invitational (MSI 2019) là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lần đầu tiên trong lịch sử được Riot Games tổ chức tại Việt Nam, quy tụ 13 đội game xuất sắc nhất thế giới.

Phong Vũ Buffalo, đại diện duy nhất của LMHT Việt Nam sẽ tham dự MSI 2019 từ chiến dịch vòng khởi động round 1, bắt đầu từ ngày 1/5 sắp tới.

Vòng khởi động được tổ chức tại GG Stadium, tầng 6 tòa The Crescent, số 101 đường Tôn Dật Tiên, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Trong khi đó, vòng bảng sẽ diễn ra ở Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.