Kết quả Chung kết Vòng bảng VGL Valorant Community Tournament: Những cái tên góp mặt tại Playoffs dần lộ diện

4 đội tuyển sẽ góp mặt tại vòng Playoffs của giải đấu VGL Valorant Community Tournament là BAAM, Tìm Tài Trợ, Fancy United Esports và Dominus Esports.

Giải đấu VGL Valorant Community Tournament đã hoàn tất giai đoạn vòng bảng. Cộng đồng game thủ yêu thích tựa game Valorant đã tìm ra được 4 cái tên sẽ góp mặt tại vòng Playoffs. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm lại ngay, những diễn biến của các cặp trận trong ngày thi đấu vừa rồi nhé.

Bảng A: BAAM 2-0 Team Joy

Như sự dự đoán của nhiều người, BAAM với lineup vượt trội hơn hẳn đã không quá khó để hạ gục Team Joy và giành vé vào Playoffs. Tại ván đấu đầu tiên ở bản đồ Bind, BAAM đã hạ gục Team Joy với tỉ số 13-6 và ở ván 2 tại bản đồ Pearl, kết quả là một con số vô cùng hủy diệt với chỉ 3 round thắng dành cho Team Joy.

Bảng B: Team Furious 0-2 Fancy United Esports

Với một đội tuyển như Team Furious, việc được thi đấu với Fancy United Esports có thể được xem như là một vinh dự rất lớn khi không phải ai cũng có dịp được thi đấu với nhà vô địch VCT. Và với sự chênh lệch trình độ quá lớn đến như vậy, việc Fancy dễ dàng đè bẹp Furious với tỉ số 2-0 trong 2 ván đấu là điều vô cùng dễ hiểu với kết quả chi tiết trong từng ván đấu lần lượt là 13-3 và 13-1.

Bảng C: Lazybutwannawin 0-2 Tìm Tài Trợ

Đây là màn tái đấu giữa 2 đội tuyển Lazybutwannawin và Tìm Tài Trợ. Ở lần chạm trán đầu tiên, cả đội đều thi đấu vô cùng xuất sắc và đem đến cho khán giả một ván đấu vô cùng mãn nhãn. Tuy nhiên, khi gặp lại nhau ở trận chung kết vòng bảng, các tuyển thủ bên phía Lazy dường như đã tỏ ra hơi ‘cóng tay’ trước ‘Redneaval Esports’. Kết quả 2-0 nghiêng về bên phía các thành viên của Tìm Tài trợ là vô cùng xứng đáng với màn tỏa sáng xuất sắc của Redneaval và những người đồng đội.

Bảng D: Wolves X 1-2 Dominus Esports

Đại diện cuối cùng góp mặt tại vòng Playoffs của giải đấu VGL Valorant Community Tournament chính là Dominus Esports với chiến thắng vô cùng nghẹt thở trước Wolves X. Nếu 3 cặp trận trước là màn hủy diệt của các đội ‘chiếu trên’ thì ván đấu này chính là màn so tài vô cùng cân sức giữa 2 đội tuyển ngang bằng về thực lực và trình độ. Cuối cùng, chiến thắng đã gọi tên các thành viên của Dominus Esports trong một ván đấu mà tuyển thủ Storm đã thi đấu rất ‘cháy’.

Với kết quả này, Hãy nhớ theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ hành trình của các đội tuyển này tại giải đấu năm nay nhé!