Kết quả CKTG 2022 Vòng Bảng ngày 11/10: RGE bất ngờ hủy diệt TES

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10: RGE bất ngờ giành chiến thắng thuyết phục trước TES, qua đó đứng đầu bảng C sau giai đoạn lượt đi.

Ngày thi đấu cuối cùng của lượt đi giai đoạn . Liệu sau ba ngày thi đấu trước đó, các cặp trận đã có thể dễ đoán hơn? Hay “bất ngờ” sẽ tiếp tục xuất hiện trong ngày hôm nay?

CKTG 2022: JDG 1-0 G2

Cấm chọn

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

Bất ngờ đã diễn ra trong phase cấm chọn khi BrokenBlade tự tin khoá vào Darius để đối đầu với Renekton trong tay của 369. Taliyah của Yagao là câu trả lời trước con bài Sylas trong tay của Caps. Đường Dưới Hope và Missing có trước cặp đôi Sivir – Yuumi. G2 quyết định đưa Seraphine xuống khu vực đường đôi này cùng với Alistar.

Diễn biến trận đấu

Thế trận tương đối cân bằng giữa hai đội tuyển, nửa trên là lợi thế trong tay của BrokenBlade bên phía G2, nhưng đường dưới Hope lại là Xạ Thủ thi đấu vượt trội hơn so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Phút 24, trong một nỗ lực truy đuổi vào Targamas, JDG đã bị đánh ngược trở lại nhờ một Khúc Ca Lan Toả vô cùng đẹp của Flakked. JDG mất tận 3 người và cả Baron sau pha giao tranh đó. Phút 34 lại một lần nữa Flakked sử dụng chiêu cuối trúng 3 người bên phía JDG, tưởng rằng G2 sẽ thắng nhưng rồi Hope bắn quá ghê, lật lại hoàn toàn giao tranh. JDG giành chiến thắng ở vòng bảng CKTG 2022 11/10 ngày sau đó.

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

RGE 1-0 TES

Cấm chọn

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

RGE đem lại con Maokai chống chịu vô cùng uy tín cho khu vực Đường Trên của Odoamne. Phía bên kia Wayward quyết định khoá vào Gnar để giải bài toán này. Đường Giữa, Viktor của Larsen và Azir của Knight sẽ là kèo đấu ở khu vực Đường Giữa. Đường Dưới, Kalista – Rakan của RGE sẽ đối mặt với Varus – Leona của TES.

Diễn biến trận đấu

Malrang có lẽ là người thi đấu nổi bật nhất trong game đấu này. Đầu trận hỏi thăm Đường Trên rồi giữa trận lại liên tục kiến tạo cho Comp ở Đường Dưới. Phút 20, chênh lệch rất nhiều đặc biệt là ở vị trí Xạ Thủ, Kalista của RGE bắn quá nhiệt, vừa lấy về Baron vừa quét sạch toàn bộ đội hình của TES. Càng giao tranh TES càng tiếp tục nhận về thất bại. Phút 33, Comp xả sát thương liên tục mà không một ai bên phía TES có thể ngăn cản. RGE xuất sắc có được cả 3 chiến thắng sau lượt đi ở giai đoạn vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10.

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

DK 1-0 EG

Cấm chọn

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

Nunguri tự tin đem trở lại con bài Jayce ở Đường Trên, nhằm đạt điều kiện thắng đường trước Senjuani của Impact. Đường Giữa chúng ta có kèo giữa Azir của Showmaker và Sylas trong tay Jojopyun. Đường Dưới Doekdam và Kellin có cặp đôi Aphelios – Renata Glasc trước một cặp đôi lần đầu kết hợp với nhau trong CKTG năm nay đó là Ezreal – Bard.

Diễn biến trận đấu

Hai bên bám đuổi nhau liên tục về mạng hạ gục, thậm chí thế trận của hai bên cũng không chênh lệch quá nhiều. Trong hoàn cảnh như vậy, những pha Cầu Sấm chất lượng đến từ Nunguri chính là thứ tạo ra sự khác biệt. Phút 28, trong một giao tranh bắt buộc ở hang Rồng, cặp đôi Đường Dưới của EG đã bị out giao tranh hoàn toàn bởi Jayce của Nunguri, DK với lợi thế hơn người đã thắng giao tranh để rồi thắng luôn cả ván đấu.

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

100T 0-1 RNG

Cấm chọn

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

Đường Trên chúng ta sẽ có một kèo rất đáng chú ý giữa Aatrox của Ssumday và Jax của Breathe. Đường Giữa, Akali của Xiaohu sẽ phải đối mặt với một Taliyah vô cùng khó chịu thuộc đội hình của 100T. Đường Dưới GALA có cho mình con bài tủ Kai’sa đi cùng với Amumu của Ming, đối đầu với Aphelios – Leona của FBI và Huhi.

Diễn biến trận đấu

100T đã thi đấu tương đối tốt trong việc kìm chân RNG ở giai đoạn đi đường. Nhưng việc để RNG kiểm soát mục tiêu quá tốt đã khiến 100T dần dần đánh rơi đi quyền kiểm soát. Phút 24, RNG có cho mình Linh Hồn Rồng Đất và 1 phút sau đó là Baron. Phút 26, RNG quét sạch 100T và xuất sắc dứt điểm trận đấu này.

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

GEN 1-0 CFO

Cấm chọn

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

Với một tâm lý thoải mái, CFO pick một đội hình khá “thoáng” khi phải đối diện GEN. Đường Giữa Mission quyết định khoá vào Syndra để đối đầu với Ahri trong tay Chovy. Đường Dưới Shun và Koala chọn Kalista – Pyke đánh sòng phẳng với Caitly – Lux trong tay Ruler và Lehends.

Diễn biến trận đấu

Tuy là đội áp đảo từ đầu đến cuối ván đấu, nhưng phút 30 CFO mới là cái tên có được Baron trong bối cảnh đang bị thất thế. Phút 37, từ một pha chết lẻ của Mission, GEN tận dụng thời cơ và có được con Baron. Phút 38, sự xuất sắc hơn trong việc kiểm soát tầm nhìn đã giúp GEN là đội tuyển có cho mình Linh Hồn Rồng Công Nghệ để rồi quét sạch CFO trước khi có luôn cho mình trận đấu.

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

GAM 0-1 DRX

Cấm chọn

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

Đường Dưới Sty1e và Bie khoá vào Kai’sa – Leona đối đầu với Tristana – Rell của Deft và Beryl. Sylas lại được thả cho Zeka, trong khi đó Kati sẽ có cho mình con bài mang thiên hướng đảo cánh hỗ trợ rất nhiều đó là Taliyah. Pyosik có cho mình con bài tủ Kindred để đối đầu với Graves của Levi. Đường Trên Kingen cũng có con bài tủ là Ornn để đối mặt với Jax trong tay Kiaya.

Diễn biến trận đấu

GAM với pha cướp rừng ở cấp độ 1 thất bại hoàn toàn trước DRX cùng với sự chênh lệch ở đường bot tạo ra chênh lệch 5k tiền chỉ sau 15 phút thi đấu, mặc dù sau đó có 1 pha combat 3 đổi 4 không quá thua thiệt ở khu vực rồng 2 nhưng khoảng cách là quá xa khi DRX rush baron thành công ở phút 22, GAM nỗ lực chống trả và dù có được 2 điểm hạ gục của Kingen và BeryL từ sớm nhưng với 1 con Sylas quá xanh của Zeka đã dễ dàng có 1 pha combat thắng ngược trở lại giúp DRX đẩy thắng vào nhà chính và kết thúc game đấu ở phút 23.

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame

Kết quả vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10