Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2: MZ xuống cuối bảng

Sau 9 vòng đấu đầy căng thẳng, giai đoạn lượt đi của LEC mùa Xuân 2020 đã khép lại với nhiều diễn biến hấp dẫn trên bảng xếp hạng.
Bảng xếp hạng lượt đi LEC 2020: Cuộc đua

Không giống như những gì được dự đoán, G2 Esports không hề độc tôn trên BXH khi hiện tại có tận 3 đội tuyển đang tạm giữ ngôi đầu. Điều đáng chú ý là cả G2, Misfits và Origen đều có 7 chiến thắng, 2 thất bại và hiệu số +5. G2 phần nào nhỉnh hơn 2 đội còn lại về thành tích đối đầu, tuy nhiên trận thua tai hại trước Schalke đã khiến cho đội tuyển này mất đi cơ hội độc chiếm ngôi đầu.

Xếp ngay sau 3 đội trên là một cái tên vô cùng quen thuộc, Fnatic. Dù gặp một số chệch choạc ở giai đoạn đầu mùa nhưng với việc các đội dẫn đầu liên tục xảy chân, Fnatic vẫn đang bám đuổi sít sao với 1 trận thắng ít hơn.

Bảng xếp hạng lượt đi LEC 2020: Cuộc đua tam mã, tuyệt vọng Vitality
Jiizuke ra đi đã để lại một khoảng trống quá lớn trong đội hình G2

Ở chiều hướng ngược lại, hiện tượng từng làm mưa làm gió ở CKTG 2018 là Vitality lại đang trải qua một giai đoạn lượt đi thảm họa khi toàn bại cả 9/9 trận đấu. Mất đi những trụ cột như Kikis hay Jiizuke, Vitality đang thực sự gặp vô vàn khó khăn trong việc gắn kết và triển khai đội hình. 

Trước mắt, LEC sẽ tiếp tục diễn ra 9 vòng đấu của giai đoạn lượt về. Với cục diện hiện tại, các đội tuyển chắc chắn sẽ có nhiều hơn những suy tính và cần phải tập trung cao độ, bởi lẽ chỉ một cú xảy chân thôi có thể khiến họ đánh mất đi mọi nỗ lực trong cả mùa giải.

Bảng xếp hạng lượt đi LEC 2020: Cuộc đua tam mã, tuyệt vọng Vitality
BXH LEC mùa Xuân 2020 sau giai đoạn lượt đi

Nhật Hoa