Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 10/6: GEN nhọc nhằn đánh bại DRX

Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 10/6: DRX đã vươn lên dẫn trước trong ván đấu thứ nhất, nhưng kinh nghiệm cùng đẳng cấp của các tuyển thủ hàng đầu đã giúp GEN lội ngược dòng thành công.

Tuy phải chia tay hàng loạt trụ cột, nhưng DRX vẫn là một trong những đội tuyển thi đấu ấn tượng nhất tại LCK Mùa Xuân 2021 với một đội hình trẻ trung, thi đấu đầy kỷ luật. Với sự trở lại của HLV cvMax trong cương vị huấn luyện viên trưởng, DRX được dự đoán là có thể sẽ làm nên bất ngờ tại LCK Mùa Hè 2021. Ngày hôm nay, đội tuyển trẻ này sẽ phải đối đầu với một đội hình toàn sao của Gen.G.

GEN vs DRX: 2-1

Game 3

Trong ván đấu thứ 3, cả 2 đội đã quyết định chơi chậm lại và cố gắng kiểm soát bản đồ. Càng thi đấu, GEN tỏ ra là những người vượt trội hơn trong khả năng Macro. Khi giao tranh, đội hình thiếu chống chịu của DRX cũng tỏ ra bất lực trước một lối chơi chặt chẽ xung quanh xạ thủ Ruler. Với ưu thế về mọi mặt, GEN đã có một ván đấu khá dễ dàng để hoàn tất cuộc lội ngược dòng.

Gen.G có chiến thắng đầu tay tại LCK Mùa Hè 2021

Game 2

GEN trực tiếp đáp trả DRX với Akali trong tay Bdd! Sự cơ động của nửa trên bản đồ giúp GEN nắm giữ rất nhiều ưu thế trong giao tranh tổng khi khi DRX bị phụ thuộc rất nhiều vào khả năng mở combat của Gnar. GEN đã lăn quả cầu tuyết thành công để kết thúc trận đấu sau 29 phút thi đấu.

Game 1

Áp lực từ bộ đôi rừng mid với Xin Zhao và Akali là quá khủng khiếp. Và trong một ván đấu mà Ezreal của Ruler đã thi đấu không tốt với nhiều pha miss Q, GEN đã thất bại toàn tập trước DRX.

KT vs NS: 2-1

Game 3

Game 2

Game 1

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 hôm nay

1. 15h00: KT vs NS

- Đội hình KT Rolster: Doran - Blank - Ucal/Dove - Noah - Harp/Zzus

- Đội hình Nongshim Redforce: Rich - Peanut - Gori - deokdam - Kiellin

2. 18h00: GEN vs DRX

- Đội hình Gen.G: Rascal - Clid - Bdd - Ruler - Life

- Đội hình DRX: Kingen - Pyosik - SOLKA - BAO - Becca