Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 8/4: Sword đánh mất chính mình, GRF đại thắng

Sony vừa chính thức công bố hình ảnh tay cầm PS5 - DualSense với tông màu trắng đen khá là khác biệt so với phiên bản cũ.
Tay cầm PS5 chính thức lộ diện

Ngày hôm nay, tay cầm PS5 với tên gọi DualSense đã chính thức được giới thiệu. Tay cầm này sẽ là tay cầm đi kèm với hệ máy PS5 được phát hành vào cuối năm 2020.

Tay cầm PS5 chính thức lộ diện

Được công bố trên PlayStation.Blog, DualSense sẽ giữ nguyên phần lớn những gì game thủ yêu thích về DualShock 4. Theo như thông báo, tay cầm cho PS5 mới này sẽ có tính năng "adaptive triggers", cung cấp cho các nhà phát triển những khả năng tùy biến nút L2 và R2 để tăng thêm mức độ khó khăn hoặc các nhiệm vụ nhất định khác nhau.

Một điểm khác giữa tay cầm PS5 và DualShock 4 là tay cầm mới sẽ không có nút "Share". Thay vào đó sẽ là sẽ là một nút mới có tên "create". DualSense cũng sẽ có một dãy micro tích hợp cho phép người chơi dễ dàng trò chuyện với bạn bè, ngay cả khi không sở hữu tai nghe.

Tay cầm PS5 chính thức lộ diện

Nguồn cảm hứng lớn để Sony thiết kế lên DualSense chính là "cảm giác cầm nằm và phản hồi xúc giác" của người chơi. Đây cũng là cách mà bộ điều khiển mới này sẽ giúp đưa các trò chơi PS5 vào cuộc sống.

Thành Hưng