Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 19/2: T1 giành thắng lợi đầy kịch tính

Dù đối mặt với việc bị khởi tố liên quan tới đường dây đánh bạc của bầu Huấn thế nhưng Hồng Anh vẫn đang rất mạnh mẽ trong các kèo đấu AOE trong thời gian được tại ngoại.
Hồng Anh trở lại mạnh mẽ giữa tâm bão liên quan đường dây của bầu Huấn

Những ngày cuối tháng 9/2019, hình ảnh Hồng Anh đang bị lấy lời khai tại cơ quan công an khiến cả cộng đồng AOE bàng hoàng, rất nhanh sau đó những thông tin về game thủ người Phú Thọ liên quan tới đường dây đánh bạc bắt đầu xuất hiện tràn ngập trên các diễn đàn AOE nói riêng và cộng đồng game Việt Nam nói chung.

Là game thủ AOE thuộc top đầu Việt Nam vì vậy sự quan tâm của người hâm mộ dành cho Hồng Anh là cực kỳ lớn. Sau một vài tuần vắng mặt ở các kèo đấu, trang Facebook của Hồng Anh bất ngờ xác nhận game thủ sinh năm 1996 sẽ vắng mặt một thời gian vì lý do cá nhân.

Tất cả đều ngầm hiểu rằng Hồng Anh phải tạm dừng cuộc chơi để đối mặt với vòng lao lý. Thế nhưng bất ngờ đầu năm 2020, chủ lực của clan Thái Bình tuyên bố trở lại và xuất hiện dày đặc ở các kèo đấu, người hâm mộ mừng cho một tài năng của AOE Việt, nhưng cũng rất nhanh sau đó công an quận Cầu Giấy xác nhận Hồng Anh là 1 trong 3 game thủ bị khởi tố cùng bầu Huấn.

Hồng Anh trở lại mạnh mẽ giữa tâm bão liên quan đường dây của bầu Huấn
Trong thời gian được tại ngoại, Hồng Anh thường xuyên xuất hiện trong những kèo đấu AOE đỉnh cao

Trên hàng loạt diễn đàn người hâm mộ liên tục bình luận về câu chuyện thế này, nhưng đáp lại tất cả Hồng Anh lặng lẽ thi đấu và cố gắng cống hiến những kỹ năng tốt nhất qua các kèo đấu. Nếu như trước khi vướng vào vòng lao lý, game thủ của clan Thái Bình không tham gia nhiều kèo đầu thì bây giờ anh liên tục xuất hiện.

Mỗi ngày Hồng Anh thi đấu ít nhất 1 kèo, có ngày 2 thậm chí là 3, chàng trai sinh năm 1996 xuất hiện ở cả những kèo solo. 2vs2 hay 4vs4. Chủ lực của team Thái Bình vẫn cống hiến cho người hâm mộ những kỹ năng tốt nhất từ việc ép đời sớm, chém rát, công thập cẩm cũng như khả năng ôm bom xuất sắc của mình.

Fanpage Hồng Anh vẫn có 276.000 lượt theo dõi với số lượng người xem trực tiếp có thời điểm lên tới 10.000 người. Dù phải nhận không ít lời chỉ trích, mỉa mai nhưng đa phần người hâm mộ vẫn cổ vũ cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của game thủ gốc Phú Thọ. Trong thời gian tại ngoại, Hồng Anh sẽ còn tiếp tục thi đấu với nỗ lực, đam mê của mình trước khi đối mặt với luật pháp và tòa án.

Quang Minh