Ngộ Không làm lại tiếp tục bị chỉnh sửa, chưa biết ngày ra mắt

Người chơi có thể kiểm tra, quản lý thông tin cũng như thời gian tham gia trò chơi Liên Minh Huyền Thoại ngay trên thiết bị di động Android, iPhone của mình hoặc qua web thông qua nhiều trang web của LMHT.
Hướng dẫn cách xem hồ sơ LMHT trên web

Để xem hồ sơ Liên Minh huyền thoại hay xem lịch sử đấu LOL các bạn sẽ sử dụng đến chức năng HBLM (Học bạ Liên Minh) trong ứng dụng Garena. Còn ở PC, người chơi có thể xem thông tin cá nhân từ một số trang web sau:

Leagueofgraphs

Hướng dẫn cách xem hồ sơ LMHT trên web
Trang tra cứu đầy đủ và tiện tích, đã cập nhật cả server Việt Nam

- Địa chỉ: leagueofgraphs.com/vn

Đây chính là địa điểm tra cứu đáng tin cậy nhất hiện tại dành cho game thủ LMHT. Tại đây, các thống kê về người chơi và đặc biệt về Tướng được cập nhật hết sức cụ thể và chi tiết.

Không chỉ dừng lại ở những trận đấu của Summoner's Rift, các game thủ còn có thể theo dõi các thông tin tra cứu về Đấu Trường Chân Lý ngay tại đây. Bên cạnh đó, trang web này cũng cập nhật cả những trận đấu live hấp dẫn cho người chơi theo dõi, đồng thời cung cấp cả các replay của tất cả người chơi.

Op.gg

Hướng dẫn cách xem hồ sơ LMHT trên web
Trang tra cứu cung cấp rất nhiều thông tin về Tướng lẫn Trang bị

- Địa chỉ: vn.op.gg

Đây là trang thông tin tra cứu hết sức cụ thể về các Tướng. Tuy không có thông tin về người chơi, nhưng ngược lại, người chơi có thể tìm kiếm các chỉ số về Tướng dễ dàng ở rất các bậc xếp hạng khác nhau, qua đó tìm hiểu được các vị Tướng phù hợp với meta hiện tại, hay có thích hợp để đánh xếp hạng với mức rank hiện tại của bạn hay không.

Thông qua trang web này, người chơi có thể nhanh chóng cập nhật các xu hướng sử dụng Tướng và trang bị của LMHT phiên bản hiện tại.

Mobalytics.gg

Hướng dẫn cách xem hồ sơ LMHT trên web
Mobalytics rất được các trang web lớn tin dùng

- Địa chỉ: lol.mobalytics.gg

Đây là trang tra cứu thông tin LMHT đầy đủ và chính xác nhất hiện tại. Điều đáng tiếc nhất là trang tra cứu này lại chưa cập nhật các thông tin về server Việt Nam.

Bù lại, Mobaltytics.gg sẽ cho phép người chơi có một cái nhìn rõ ràng nhất về lối chơi cũng như ưu nhược điểm của từng người, bao gồm cả các tuyển thủ. Bên cạnh đó, các phân tích về Tướng và meta cũng có độ chính xác rất cao.

Database for Teamfight Tactics:

Địa chỉ: https://tftactics.gg/

Lúc này, đây là trang tra cứu số 1 của Đấu Trường Chân Lý. Ở đây cập nhật đầy đủ các thông tin mọi người chơi cần biết, bao gồm các chỉ số về Tướng, Trang bị cũng như hiệu quả Tướng trong phiên bản hiện tại. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham khảo các cách kết hợp đội hình tốt nhất ngay tại đây.

Thành Hưng