Kết quả LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 13/7: SofM giành MVP, SN vào Top 4

Kết quả LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 13/7. Cập nhật diễn biến và kết quả LPL Mùa Hè 2020 hôm nay: Sofm cùng SN có cơ hội lọt vào Top 4 nếu đánh bại BLG.

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 13/7:

SN vs BLG: 2-1

- Game 3

BLG tỏ ra trội hơn SN về khả năng cấm chọn. Và điều này đã giúp họ thi đấu tốt hơn hẳn đối thủ trong những phút đầu.

Tuy nhiên, Angel và bin đã thi đấu cực hay trong những pha giao tranh để đưa trận đấu chuyển dịch theo hướng có lợi. Và trong những pha giao tranh quyết định, SofM đã tỏa sáng với những pha dựng cọc băng cực kỳ chuẩn xác để giúp SN lật ngược tình thế, đồng thời giành danh hiệu MVP của game 3.

- Game 2

Lee Sin của SofM đã giúp SN có khởi dầu tốt hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, Suning lại không thể tận dụng lợi thế này và để cho Aphelios của Wings đạt được ngưỡng sức mạnh. Toàn bộ đội hình của SN đã bất lực trước hỏa lực của Aphelios ở late game.

- Game 1

Quá sai lầm khi để SofM cầm Graves khi tuyển thủ đi rừng của SN đã chênh tới hơn 3 cấp độ so với rừng của BLG. Và với lối chơi kiểm soát hợp lý cùng sự chênh lệch quá lớn đến từ nửa trên bản đồ, SN đã không gặp nhiều khó khăn ở ván 1.

TES vs V5: 1-2

Sai lầm ở hang Baron đã khiến Top Esports phải trả giá. Chuỗi 8 trận bất bại của TES đã bị chặn đứng bởi một V5 thi đấu quả cảm và chủ động!

*****

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 13/7:

1. 16h00: TES vs V5

V5 đã lột xác và đang thi đấu với phong độ cực kỳ ấn tượng tại LPL Mùa Hè 2020. Lúc này, họ là một trong những hi vọng hiếm hoi có thể ngăn cản được Top Esports, đội tuyển vẫn đang bất bại tại trên bảng xếp hạng LPL khi bất bại 8 trận liên tiếp.

2. 18h00: SN vs BLG

SN sẽ lọt vào Top 4 nếu đánh bại BLG

Suning cũng đang thể hiện bộ mặt khác hẳn so với giai đoạn mùa xuân, khi bin đang chơi rất thăng hoa trong khi Angel và SofM đã thi đấu ổn định hơn. Nếu đánh bại BLG trong ngày thi đấu hôm nay, SN sẽ lọt vào Top 4 của LPL., một thành tích vô cùng tuyệt vời đối với SofM và các đồng đội.