Kết quả LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 9/8: SofM thăng hoa, SN giữ vững Top 4

Kết quả LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 9/8: SN đánh bại FPX với tỷ số 2-1 trong ngày SofM và bin thi đấu vô cùng ấn tượng. Với kết quả này, SN đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4.

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2020

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 9/8:

Link bình luận tiếng Việt

SN vs FPX: 2-1

Game 3

Một ván đấu mà SN đã chơi rất hổ báo ngay từ đầu trận, và Lee Sin của SofM đã chơi cực kỳ hiệu quả khi mang đến màn trình diễn Leesin đẳng cấp LPL và đóng góp vào rất nhiều vào những điểm hạ gục của SN.

Không chỉ có SofM, mà cả Renekton của bin cũng thi đấu rất hay ở ván đấu thứ 3 này khi liên tục càn lướt trong giao tranh mà không một lần nằm xuống. Trước sức ép quá lớn đến từ lối chơi nhanh của SN, FPX đã sớm gục ngã ở ván 3.

Đánh bại FPX, SN đã kết thúc vòng bảng LPL Mùa Hè 2020 ở vị trí thứ 

Game 2

Với việc FPX thường xuyên camp ở đường trên, SN đã bất lực trước một Renekton quá khủng khiếp trong tay của Khan. Và khi Cassiopeia của Doinb đạt ngưỡng sức mạnh, FPX đã dễ dàng thắng combat với bộ đôi nay.

Game 1

SN chơi khá thoải mái nhờ pick một đội hình nhiều Tướng tủ như Zoe của Angel hay Graves của SofM, trong khi đó, đội hình không Xạ thủ của FPX lại càng lúc càng tỏ ra yếu thế trong giao tranh. Dù để đối phương ăn được nhiều Rồng hơn, nhưng SN vẫn chiến thắng áp đảo ở ván 1.

IG vs VG: 1-2

RNG vs RW: 2-1

****

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 9/8:

14h00: RW vs RNG

Mất đi Uzi, RNG trải qua mùa giải thảm hại nhất lịch sử, lần đầu tiên mất quyền tham dự CKTG sau 5 năm. Trận đấu ngày hôm nay sẽ chỉ mang ý nghĩa danh dự đối với các học trò của HLV Mata.

18h00: IG vs VG

Dù có chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay, Invictus Gaming hay Vici Gaming cũng không thể cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng LPL. Đối với TheShy và các học trò, trận đấu này sẽ là cơ hội dể thử nghiệm những chiến thuật mới cho vòng Playoffs.

20h00: SN vs FPX

Đội hình ra sân dự kiến của SN vs FPX

Một chiến thắng sẽ giúp Funplus Phoenix vươn lên vị trí thứ 6, không quá nhiều ý nghĩa với một đội tuyển như FPX. Còn với SofM và đồng đội, họ sẽ phải thắng nếu muốn giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Lợi thế đang thuộc về SN khi mà Lwx đang có vấn đề về sức khỏe.