Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 17/1: eStar gây shock, đánh bại FPX

Dự kiến có hơn 120 trang phục LMHT sẽ ra mắt vào năm 2020 này, đạt kỷ lục về số lượng trang phục trong 1 năm.
Các trang phục LMHT Mùa giải 2020

Trong video mới nhất của LMHT, Bellissimo - trưởng team thiết kế trang phục của Riot đã chính thức xác nhận về số lượng trang phục cho mùa giải mới sẽ là 120, vượt qua năm 2019 tới 20 trang phục. Lí do được đưa ra là bởi số lượng tướng ngày càng nhiều và để duy trì về mặt tài chính cho game..

Bellissimo cho biết những vị tướng "khan hiếm skin" sẽ được bù đắp bằng những trang phục mới, có thể kể đến: Skarner, Xerath, Mordekaiser, Kindred, Rek'Sai, Vel'Koz, Karthus, Sion, Twitch, Taric, Pantheon, Nautilus, Trundle, Bard, Ornn và Taliyah.

Hi vọng rằng, vị Tướng yêu thích của bạn sẽ có tên trong danh sách trên. Và tất nhiên, những "con cưng" của Riot như Lux, Ezreal, Ahri và Kai'sa cũng sẽ có trang phục mới!

Các trang phục LMHT Mùa giải 2020
Những "con cưng" của Riot như Lux, Ezreal, Ahri và Kai'sa cũng sẽ có trang phục mới trong năm 2020

Bên cạnh đó, năm 2020 cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của nhóm trang phục Bất Diệt, một trong những nhóm Trang phục được yêu thích nhất của LMHT. Một số tin đồn cho biết: ngoài những dòng skin mới thì Riot Games cũng sẽ tiếp tục quay lại với những dòng skin ăn khách của mình trong năm vừa qua. Nhóm Trang phục Thần Rừng 2020 sẽ đón chào bộ 3 Ornn, Lux và Kindred và Kindred sẽ vinh dự trở thành nhân vật có cho mình trang phục Thần Rừng Hàng Hiệu.

Nhóm Trang phục đầu tiên của năm 2020 là Loạn Thế Thần Binh với những bộ trang phục dành cho tướng mới Sett, Jax, Draven, Leona và Garen.

Thành Hưng