Táo Liên Quân lọt top 4 trending Youtube, gây bão mạng ngay ngày đầu ra mắt

Quá nhanh, quá nguy hiểm rồi Liên Quân ơi!

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Liên Quân mobile nối tiếp truyền thống, tiếp tục cho ra mắt Táo Liên Quân để chiều lòng các fan hâm mộ. Chương trình năm nay được đánh dấu với mức đầu tư khủng khi mời được gần như toàn bộ dàn Táo gồm: Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng cùng nhà biên kịch "đại tài" giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng).

Không chỉ vậy, rất nhiều Youtuber nổi tiếng, có ảnh hưởng lớn trong giới trẻ cũng tham gia góp mặt vào chương trình năm nay như: Viruss, Misthy, "thánh chế" Hậu Hoàng, "Tộc trưởng" Độ Mixi, Ribi Sachi, CeeJay. Sự kết hợp này là quá đủ để hứa hẹn về một bom tấn trong dịp lễ này.

Táo Liên Quân lọt top 4 trending Youtube, gây bão mạng ngay ngày đầu ra mắt - Ảnh 1.
Táo Liên Quân lọt top 4 trending Youtube, gây bão mạng ngay ngày đầu ra mắt - Ảnh 2.
Táo Liên Quân lọt top 4 trending Youtube, gây bão mạng ngay ngày đầu ra mắt - Ảnh 3.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24h ra mắt, Táo Liên Quân đã thu hút được gần 2 triệu view chỉ tính riêng ở nền tảng Youtube và hơn 100 nghìn lượt xem từ Facebook. Mọi vấn đề "nóng" của trò chơi trong năm vừa qua đều được chỉ mặt, gọi tên một cách thẳng thắn, không chút e dè.

Tuy vậy, dưới diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên nhà nghề, những khuyết điểm này trở nên vô cùng duyên dáng, dễ nghe. Đặc biệt, các câu thoại hài hước, thâm sâu trong chương trình hiện đang được đông đảo giới trẻ yêu thích và tạo nên cơn bão trên mạng xã hội. Thông tin về "lương tháng 12 tỷ" của các tuyển thủ cũng đang trở thành nội dung được bàn luận rộng khắp trên các diễn đàn.

Táo Liên Quân lọt top 4 trending Youtube, gây bão mạng ngay ngày đầu ra mắt - Ảnh 4.

Xem chương trình Táo Liên Quân tại: https://www.youtube.com/watch.

Táo Liên Quân là món quà tinh thần quý giá đối với tất cả mọi người đặc biệt là trong khung cảnh VFF đã có công bố chính thức về việc huỷ show Táo Quân 2020. Với những thành tựu vượt trội của mình, Liên Quân Mobile thêm một lần nữa khẳng định vị thế ngôi vương trong làng game đầy cạnh tranh hiện nay.