Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 19/1: TES lội ngược dòng đánh bại EDG

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0 đã được đưa vào server thử nghiệm. Rất nhiều tính năng mới đã được đưa vào game trong bản cập nhật tới của PUBG Mobile.
PUBG Mobile 0.17.0 sẽ cập nhật hệ thống Ping và Death Camera

Phiên bản beta của PUBG Mobile 0.17.0 đã có mặt ở server thử nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến những tính năng vô cùng tươi mới cho các game thủ PUBG Mobile trong thời gian tới.

Sau đây là một số tính năng mới đã được thêm vào:

Death Camera

Sau khi bị kẻ thù hạ gục, Death Camera cho phép bạn tìm hiểu được cách kẻ thù đã hạ gục bạn như thế nào. Quan trọng hơn, Death Camera là một cách hiệu quả để bạn phát hiện ra đối phương có sử dụng các phần mềm hack / cheat hay không.

PUBG Mobile 0.17.0 sẽ cập nhật hệ thống Ping và Death Camera
Death Camera sẽ giúp người chơi tìm hiểu lý do tại mình bị hạ gục

Extreme Cold Mode

Extreme Cold Mode đã được giới thiệu trong PUBG Mobile trước đó. Trong chế độ đặc biệt này, ngoài việc chiến đấu với những người chơi khác, người chơi sẽ phải cố gắng sinh tồn trong thời tiết lạnh giá bằng cách săn các con thú để ăn thịt và thắp lửa để chống lại thời tiết.

PUBG Mobile 0.17.0 sẽ cập nhật hệ thống Ping và Death Camera
Extreme Cold Mode: Sinh tồn trong giá lạnh

Mỗi 5 phút, sẽ có một cơn bão tuyết xuyên qua bản đồ và làm giảm thanh máu của bạn nếu bạn không có bất kỳ nguồn nhiệt nào xung quanh.

Color Blind Mode

Chế độ Color Blind đã được PUBG Mobile giới thiệu cách đây không lâu và có thể sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo. Tính năng này cho phép những người bị mù màu khác nhau nhận ra các màu khác nhau trong trò chơi.

PUBG Mobile 0.17.0 sẽ cập nhật hệ thống Ping và Death Camera
Color Blind: Chế độ chơi cho người bị mù màu

Máy bán hàng + Máy chơi game

Các game thủ chạy bo có thể tìm lại tuổi thơ với những thùng máy chơi game "đồ cổ" được đặt tại một số nơi trên bản đồ. Bạn có thể tìm thấy vị trí của chúng trên minimap và nó cũng sẽ cho bạn một vài trang bị khi phá đảo thành công trò chơi này.

Ngoài ra, các máy bán hàng tự động cũng đang được đưa vào trong game, người chơi có thể nhận được một vài vật phẩm giúp hồi máu từ những chiếc máy bán hàng nà.

Hệ thống Ping

PUBG Mobile 0.17.0 sẽ cập nhật hệ thống Ping và Death Camera
Người chơi sẽ sử dụng Ping để ra hiệu cho đồng đội

Tương tự hệ thống đánh dấu (Ping) của PUBG PC, người chơi có thể sử dụng nút ping để đánh dấu hoặc ra hiệu cho đồng đội. Hệ thống này được thêm các icon để người chơi dễ dàng thao tác hơn. Điều này thực sự hữu ích để giao tiếp với đồng đội.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều tính năng khác và một số thay đổi sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile 0.17.0. Webthethao.vn sẽ cập nhật thêm các tính năng mới trong thời gian tới.

Thành Hưng