Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 9/3: RNG và FPX có chiến thắng đầu tay

Zeros đã có màn trở lại ấn tượng trong trận đấu của GAM Esports với Evos Esports ngày hôm qua. Anh cũng đã có những chia sẻ về lần đầu trở lại với đấu trường VCS, cùng đối thủ mà anh cho là mạnh nhất của GAM tại mùa giải này: Team Flash. Anh cũng giành nhiều lời khen cho Kiaya, người đã thay thế vị trí của anh trong đội hình của GAM.
Zeros tuyên bố FL không có cửa với GAM ở lượt về

Vẫn giữ vững phong độ hủy diệt của mình, GAM Esports đã đánh bại EVOS một cách áp đảo, dù cho Bạch Hổ đã thi đấu không hề tệ một chút nào. Chiến thắng này giúp GAM duy trì một khoảng cách an toàn với các đội bám đuổi ngay phía sau là Team Flash và Team Secret.

Sau trận đấu, phóng viên của VETV7 đã có một cuộc trò chuyện với Zeros, người vừa trở lại VCS ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Zeros tuyên bố FL không có cửa với GAM ở lượt về
Zeros và MC Minh Nghi sau chiến thắng của GAM trước EVS

Minh Nghi: Xin chào Zeros! Cảm giác của bạn thế nào khi lâu rồi mới được phỏng vấn?

Zeros: Lần đầu tiên, em xin gửi lời chào tới các khán giả theo dõi trên màn ảnh nhỏ của VETV7. Em là Zeros, người chơi đường trên của GAM! Lâu rồi em mới được quay trở lại, cảm giác của em cũng như ban đầu thôi, khá là hào hứng.

Minh Nghi: Rất nhiều người hâm mộ muốn biết, trong khoảng thời gian bạn tạm nghỉ thi đấu, bạn có thể chia sẻ về cảm giác của mình lúc đó không?

Zeros: Khoảng thời gian vừa qua em cảm thấy mình không được may mắn. Nhưng em cũng không thấy buồn khi được anh Nị với mọi người tạo điều kiện thi đấu để đánh giữ tay. Giờ đây em cảm thấy thực sự may mắn!

Minh Nghi: GAM đã có thêm Dia1, một người rất gắt gao trong cuộc đua MVP. Vậy thì bạn có cảm giác mình có trở thành mình là mục tiêu mà Dia1 muốn giải quyết nhất để giành MVP không?

Zeros: Trước trận đấu, Dia1 nó cũng nhét túi em tờ 5 lít, cho nên mỗi trận 5 lít thì cũng chơi được!

Zeros tuyên bố FL không có cửa với GAM ở lượt về
Dia1 đưa tiền Zeros, nhưng để vuột MVP vào tay Levi

Minh Nghi: Aatrox rõ ràng là vị Tướng không nhận được sự ưu ái ở các giải đấu quốc tế khác. Nhưng ở VCS vẫn có rất nhiều người chơi đường trên sử dụng vị Tướng này. Bạn cũng đã gây ra rất nhiều áp lực với Aatrox trong ván vừa rồi. Vậy bạn có thể chia sẻ góc nhìn của mình về sức mạnh vị Tướng này ở đường trên không?

Zeros: Các meta thay đổi, em cảm thấy tất cả các vị Tướng đều có thể thay đổi nhưng sự ổn định và cân bằng mà Aatrox mang lại thì không bị nerf gì cả. Nó là vị Tướng được pick để đi với tất cả các con còn lại. Em cảm thấy nó vẫn luôn luôn hợp với meta game.

Zeros tuyên bố FL không có cửa với GAM ở lượt về
Aatrox là vị Tướng mà Zeros sử dụng rất thuần thục

Minh Nghi: Ở ván đấu thứ 2, EVOS đã có một đội hình mở giao tranh rất là mạnh. HLV của các bạn có dặn dò gì các bạn trước khi bắt đầu ván đấu không?

Zeros: Khi bước vào trận đấu, HLV sẽ đưa cho bọn em các dấu hiệu nguy hiểm của các Tướng, như là họ có thể mở combat bằng combo Yasuo - Ornn. HLV đã đề ra các phương án phòng chống các combat đó rồi, nên mọi chuyện đều ok.

Minh Nghi: Zeros, bạn là người nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và các fan hâm mộ. Chắc chắn điều đó sẽ tạo nên áp lực khiến bạn phải hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Vậy thì bạn cảm thấy mình phải quan tâm điều gì nhất để làm bản thân hoàn hảo hơn?

Zeros: Em thấy có nhiều ý kiến cho rằng có Kiaya thì em nó sẽ phối hợp đội hình chiến thuật của GAM tốt hơn, còn em thì có thể làm khó cho GAM. Em cảm thấy điều đó quá đúng! (Cười!) Tại vì khi đánh em cần tài nguyên hơn, còn Kiaya đánh vì team, cống hiến và là một người đi Top mẫu mực, duy trì sự ổn định đến cuối game. Cho nên em cần phải sửa lối đánh của em cho hợp với GAM và thích nghi với đồng đội.

Zeros tuyên bố FL không có cửa với GAM ở lượt về
Zeros: Kiaya là một người đi Top mẫu mực

Minh Nghi: GAM đang rất áp đảo so với phần còn lại của VCS. cá nhân bạn cảm thấy đội nào là mối nguy hiểm tiềm tàng nhất?

Zeros: Chắc chắn là Team Flash rồi. FL đang có phong độ cao (à không có cao lắm), nhưng FL vẫn là đối thủ đáng gờm của GAM vì FL đã thắng GAM ở lượt đi. Nhưng lượt về thì không có cơ hội đâu!

Zeros tuyên bố FL không có cửa với GAM ở lượt về
FL vẫn là đối thủ đáng gờm của GAM vì FL đã thắng GAM ở lượt đi. Nhưng lượt về thì không có cơ hội đâu!

Minh Nghi: Vậy thì 2 ván hay 3 ván đây?

Zeros: 3 ván... nếu em đánh, còn Kiaya thì 2!

Minh Nghi: Hôm nay cũng là một ngày đặc biệt! Bạn có lời nào muốn gửi đến nửa còn lại rất là dễ thương và xinh đẹp của thế giới này không?

Zeros: Nãy em thủ sẵn bông hoa mà để đâu quên rồi! Vậy thì chúc cho tất cả phụ nữ trên toàn thế giới, à quên Việt Nam thôi một ngày đặc biệt!

Thành Hưng