Khai mạc ĐTDV mùa Xuân: Saigon Phantom khẳng định sức mạnh tuyệt đối, Team Flash thắng chật vật "đội tuyển của những danh hài"

Trận đấu đầu tiên của Team Flash tại mùa giải ĐTDV mùa Xuân 2021 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với tỉ số 3-2 và màn ăn miếng trả miếng đầy kịch tính.

Trận đấu mở màn Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021, nhà đương kim vô địch Saigon Phantom (SGP) đã ra quân với đội hình mạnh nhất của mình: Bronze (đường Tà thần Caesar), Lai Bâng (đi rừng), Lạc Lạc (đường giữa), Red (đường Rồng) và Zeref (Trợ thủ).

Với đội hình cực mạnh đã mang về chức vô địch mùa trước, SGP không gặp bất cứ trở ngại nào trước đối thủ V Gaming để có được chiến thắng tuyệt đối 3-0. Đây là bước khởi đầu không thể thuận lợi hơn để "Bóng ma Sài Thành" tiếp tục con đường bảo vệ chức vô địch của mình.

Khai mạc ĐTDV mùa Xuân: Saigon Phantom khẳng định sức mạnh tuyệt đối, Team Flash thắng chật vật đội tuyển của những danh hài - Ảnh 1.

Zeref trong lần đầu tiên mang Rouie vào ĐTDV đã để lại dấu ấn đậm nét

Trái ngược với thế trận áp đảo hoàn toàn ở trận khai mạc, tâm điểm vòng đầu tiên giữa Team Flash và FAP Esports đã diễn ra hấp dẫn xứng đáng với kỳ vọng của khán giả. Nhân sự ở trận đấu này cũng khá bất ngờ khi ADC vẫn là người ra sân cho Team Flash thay vì Gray như những đồn đoán trước đó.

Khai mạc ĐTDV mùa Xuân: Saigon Phantom khẳng định sức mạnh tuyệt đối, Team Flash thắng chật vật đội tuyển của những danh hài - Ảnh 2.

ADC chính là người đi rừng cho Team Flash trong trận khai mạc

Trong lần trở lại đấu trường chuyên nghiệp, ADC cũng ngay lập tức để lại dấu ấn cùng con bài Kil'Groth càn lướt giữa đội hình đối thủ để mang về chiến thắng trong ván đấu đầu tiên. Tuy nhiên FAP Esports cũng chẳng phải những tay mơ, họ đã đánh thẳng vào rừng của ADC để liên tiếp có được 2 ván thắng và vươn lên dẫn trước.

Khai mạc ĐTDV mùa Xuân: Saigon Phantom khẳng định sức mạnh tuyệt đối, Team Flash thắng chật vật đội tuyển của những danh hài - Ảnh 3.

Đã có lúc FAP Esports khiến Team Flash "khó thở" với lối đánh ép mục tiêu cực khó chịu và vươn lên dẫn trước

Ở trận đấu này, có rất nhiều tình huống xuất sắc của các game thủ lẫn chiến thuật hay ho đã được phô bày. Đầu tiên có lẽ là meta trợ thủ đang vô cùng đa dạng khi nhiều vị tướng mang thiên hướng tấn công được cả ProE lẫn TA mang vào: Ryoma, Lữ Bố, Rouie, Wonder Woman... Các tướng sát thủ đi rừng cũng đang được ưu ái hơn so với xạ thủ. Giao tranh liên tục nổ ra cũng khiến khán giả không thể rời mắt khỏi trận đấu. Những điều này hứa hẹn ĐTDV mùa Xuân 2021 có thể sẽ là giải đấu hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên, bản lĩnh của Team Flash đã giúp đội tuyển giàu thành tích nhất ĐTDV lội ngược dòng thành công để mang về chiến thắng đầu tay.

Khai mạc ĐTDV mùa Xuân: Saigon Phantom khẳng định sức mạnh tuyệt đối, Team Flash thắng chật vật đội tuyển của những danh hài - Ảnh 4.

Xứng đáng "best Zata Việt Nam", Xuân Bách cho thấy khả năng bay múa và gây sát thương khổng lồ khi có trong tay vị tướng tủ

Trong màn phỏng vấn sau trận đấu, Xuân Bách cũng khá khiêm tốn khi trả lời rằng: "Cứ tưởng thua cơ may quá lại thắng". Tất nhiên là Zata quá nhiều sát thương của anh chàng chính là MVP của ván 5 quyết định.

Cả Saigon Phantom và Team Flash đều có được chiến thắng trong ngày đầu ra quân. Đây có lẽ là một kết quả đẹp nhất với nhiều người hâm mộ.

Ảnh: Internet