Những tình huống dở khóc dở cười khi các streamer "on the mic", người xem quên cả bản gốc nhưng vẫn được ủng hộ nhiệt tình

Sở hữu giọng ca "lên xuống theo đồ thị hình parabol" và tố chất tấu hài, nhiều streamer khiến dân tình phải ấn tượng mỗi khi thể hiện khả năng ca hát.

Bên cạnh những giờ phút livestream chơi game, giao lưu với người hâm mộ, tài lẻ của các streamer cũng là điều được dân tình quan tâm. Hiểu được điều đó, một số streamer chiều lòng các fan bằng cách thể hiện khả năng ca hát bằng nhiều cách như cover hoặc tham gia các MV quảng bá cho game. Điểm chung của họ là đều sở hữu giọng ca đầy tính giải trí, thu hút rất nhiều lượt xem trên các nền tảng.

Cùng điểm danh xem đó là những streamer nào nhé!

Cô Ngân TV

Còn nhớ cách đây 1 năm khi MV chính thức quảng bá cho Free Fire ra mắt, đoạn rap của Cô Ngân đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Trong MV này có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi streamer có tiếng trong làng Free Fire như Gao Bạc, Cô Ngân, Lão Gió, Hải Đăng... thế nhưng Cô Ngân với chất giọng đặc biệt đã chiếm spotlight hoàn toàn.

Những tình huống dở khóc dở cười khi các streamer on the mic, người xem quên cả bản gốc nhưng vẫn được ủng hộ nhiệt tình - Ảnh 1.

Theo đó, đoạn rap của Cô Ngân là nguồn cảm hứng để cộng đồng chế ra hàng loạt meme trên mạng, tạo nên độ viral rất lớn tới MV nói riêng và cộng đồng Free Fire nói chung. Giờ đây, chỉ cần nhắc tới cô nàng này là mọi người sẽ liên tưởng ngay tới câu "Hello chào mừng các streamer đến với trải nghiệm bị con gái đì".

Đoạn rap gây chấn động làng Free Fire của Cô Ngân TV

Rambo

Tấu hài chỉ sau Độ Mixi trong Refund Gaming có lẽ là Rambo. Anh chàng này sở hữu độ mặn mòi, lầy lội không chỉ trong game mà còn cả về khả năng ca hát. Trên fanpage của Rambo, nam streamer đăng tải rất nhiều bản cover các ca khúc nổi tiếng.

Thế nhưng mỗi video clip của anh đều khiến người xem phải phì cười vì nghe xong quên luôn cả bản gốc. Có lẽ giọng ca ấn tượng mỗi lần "on the mic" của Rambo mới là yếu tố thu hút người xem ghé thăm livestream của anh hàng ngày.

Rambo trổ tài cover Big City Boy khiến người xem quên cả bản gốc

Những tình huống dở khóc dở cười khi các streamer on the mic, người xem quên cả bản gốc nhưng vẫn được ủng hộ nhiệt tình - Ảnh 4.

Chỉ cần nhìn mặt Rambo là người xem đã cảm thấy buồn cười

Nhism

Không thua gì Rambo, Nhism cũng sở hữu "giọng ca vàng" khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ. Rất hiếm khi ca hát nhưng mỗi lần Nhism trổ tài là dân tình lại phải van xin "Nhism hát hay quá, mong lần sau Nhism đừng hát bài này nữa".

Mới đây, video thể hiện ca khúc Mơ Hồ của ca sĩ Bùi Anh Tuấn của anh chàng cũng trở nên viral trên MXH. Với một bài hát toàn các nốt cao, Nhism đã có "pha xử lý đi vào lòng người" khiến khán giả nghe cũng thấy mơ hồ theo. Ngay sau đó, fan đã đặt cho anh loạt biệt danh hài hước như "ca sĩ thiếu oxi", "giảng viên âm nhạc" hay "chúa tể của những chiếc nốt cao".

Nhism khi cố gắng xử lý các nốt cao trong bài Mơ Hồ

Những tình huống dở khóc dở cười khi các streamer on the mic, người xem quên cả bản gốc nhưng vẫn được ủng hộ nhiệt tình - Ảnh 6.

Hai gương mặt vàng trong làng ca hát

Simmy

Ngày 14/2, MV Hero Đại Chiến Free Fire lên sóng và gây sốt đối với cộng đồng game Việt. 8 thành viên của Hero Team lần lượt từng người rap một đoạn với lyrics cực ngầu. Trong số đó, phần thể hiện của cô nàng Mèo Simmy đã nhận được đông đảo sự quan tâm của fan.

"Xin tự giới thiệu tên chị là Simmy. Dễ thương hoạt bát là phong cách của chị. Bao nhiêu kẻ thù muốn hạ gục mình thì nhớ giữ mạng trước họng súng của anh Tairon ý" - dù lyrics không quá khó nhưng do cô nàng này chưa quen với rap nên đã có màn thể hiện khiến ai nấy không khỏi bật cười.
Những tình huống dở khóc dở cười khi các streamer on the mic, người xem quên cả bản gốc nhưng vẫn được ủng hộ nhiệt tình - Ảnh 8.

Phong cách rap của Simmy khiến người nghe không thể không liên hệ tới Cô Ngân TV ở Đại Chiến Rap Battle hơn 1 năm trước. Sau đó, cô nàng đã thừa nhận: "Mình rất là khổ tâm, không biết rap mà phải rap 30 giây nữa. Dù sao thì mình thấy rằng mình đã làm tốt hơn lúc đầu như đọc kinh..."

Dù vậy, Simmy vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả nhờ ngoại hình dễ thương và khả năng chơi game tốt. Đâu phải ai cũng có thể hoàn hảo tất cả mọi mặt, phải không nào?

Màn rap của Simmy khiến CĐM cho rằng soán ngôi của Cô Ngân TV

Những tình huống dở khóc dở cười khi các streamer on the mic, người xem quên cả bản gốc nhưng vẫn được ủng hộ nhiệt tình - Ảnh 10.

Ảnh & video: Tổng hợp