Khám phá quá trình thiết kế tạo hình nhân vật trong video Warriors

Quá trình thiết kế hình tượng những nhân vật xuất hiện trong trailer Warriors có gì thú vị?
Khám phá quá trình thiết kế tạo hình nhân vật trong video Warriors

Vào ngày 9/1 vừa qua, Riot Games đã tung ra đoạn trailer cho mùa giải thứ 10 của Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi Warriors. Ngay lập tức, đoạn video ngắn đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng game thủ trên khắp thế giới với nội dung chất lượng, hình ảnh tuyệt vời cùng những cảnh chiến đấu mãn nhãn và đến thời điểm này video đã đạt được hơn 22 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Và mới đây, họa sĩ Jason Chan đã đăng tải những bản thiết kế hình ảnh của những vị tướng cũng như những chi tiết đã xuất hiện trong video. Trong bài viết này, hãy cùng Liên Minh 360 tìm hiểu về những bản thiết kế đó nhé.

divider-clipart-chapter-1

Đầu tiên, chúng ta hãy đến với cô nàng Lux, hay chúng ta còn gọi vui là “con cưng” của Riot. Điểm nhấn trong bộ trang phục này chính là chiếc mũ trùm đầu Có thể thấy rằng ý tưởng ban đầu về chiếc mũ sẽ là bao gồm phần áo choàng bên dưới giống như những trang phục thời trung cổ nhưng rồi, sau khi tham khảo thiết kế từ bộ trang phục LuxKẻ Trộm Phép Thuật, chiếc áo choàng đã được tinh giản đi chỉ còn phần áo phủ phần vai. Đôi ủng sắt cũng đã được chuyển thành đôi ủng bằng vải da.

Bản thiết kế ban đầu

Bản thiết kế cuối cùng

Biểu cảm của Lux trong trailer

Có thể nhận ra trong video, Lux lúc này đang không cầm theo cây trượng phép thuật của mình mà cây trượng cô dùng là của một chiến binh Freljord làm rơi ra. Vậy nên, đội ngũ thiết kế đã cố gắng tạo ra chiếc trượng vừa mang phong cách của người Freljord, vừa giống với cây trượng mà Lux vẫn hay dùng.

Một số thiết kế của cây trượng, có thể thấy ở giữa chính là cây trượng Vọng Âm Luden

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với Garen, đại tướng của Demacia. Trong video, ta thấy Garen đang trong thế phải rút lui trước sức mạnh kinh hồn của đạo quân phương Bắc do Sylas đứng đầu. Vậy nên, ta có thể thấy bộ giáp của anh có chút bụi bặm và phần vạt áo của anh đã bị rách do phải chiến đấu đầy cam go.

Bản thiết kế tạo hình của Garen

Biểu cảm của Garen trong video

Bản thiết kế những người lính trong đội quân của Demacia

Tiếp theo chính là Sylas, chúng ta đã quen với anh chàng này với phân thân luôn để trần và trong trang phục mặc định, anh còn không đi giầy. Tuy nhiên, khi đặt chân tới vùng đất Freljord lạnh giá, hẳn là sẽ rất vô lý nếu để anh tiếp tục ăn vận như vậy. Vậy nên, chiếc ủng da cùng chiếc áo da với lông vũ đã được thêm vào. Với vẻ phong trần cùng khuôn mặt nghiêm nghị của mình, sẽ chẳng thể nào hợp hơn với Sylas ngoài chiếc áo khoác có vạt dài và càng tuyệt hơn nữa khi chiếc áo đấy không có ống tay. Nó giúp làm tôn lên bắp tay của anh và khiến anh trông càng mạnh mẽ hơn.

Một số bản thiết kế ban đầu

Bản thiết kế cuối cùng

Biểu cảm của Sylas được sử dụng trong trailer

Thiết kế của những chiến binh Freljord

Trong phần tiếp theo của bài viết này, chúng ta sẽ đến với một đứa “con cưng” khác của Riot, anh chàng khảo cổ học Ezreal. Về tổng thể, ngoại hình của anh không khác nhiều so với bản gốc, tuy nhiên, trong những bản thiết kế dưới đây, chúng ta có thể hiểu rõ hơn quá trình thi triển của Cung Ánh Sáng.

Bản thiết kế của Ezreal trong video

Biểu cảm của Ezreal trong video

Điểm nhấn tiếp theo trong video không ai khác chính là Ái Nữ Hư Không Kai’sa. Cũng giống như Ezreal, tạo hình của cô cũng không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản mặc định nhưng vẻ đẹp của cô khi lên màn ảnh rộng quả đúng là ấn tượng đúng không nào các bạn.

Bản thiết kế Kai’sa trong video

Biểu cảm của Kai’sa được sử dụng trong video

Bản thiết kế của tộc sinh vật hư không xuất hiện trong video

Chia tay với chiến trường Freljoid và sa mạc Shurima, chúng ta hãy cùng đến với Piltover, nơi có sự xuất hiện của ba vị tướng tiếp theo trong video.

Trong video này, đội ngũ thiết kế muốn thay đổi bộ trang phục của Caitlyn sao cho trưởng thành và mang đậm phong thái của một vị cảnh sát trưởng nhưng vẫn giữ được những nét riêng trong trang phục mặc định của cô.

Một số bản thiết kế dựa trên trang phục mặc định của Caitlyn

Đội ngũ thiết kế cũng đã thử thiết kế sao cho tạo hình của cô mang đậm tính tác chiến trên chiến trường hơn. Có thể dễ dàng nhận ra sự tương đồng giữa những thiết kế bên dưới với những bộ trang phục của những người lính dưới quyền Camile trong trailer Awaken.

Những bản thiết kế theo hướng quân sự hóa

Khẩu súng của cô trong video

Bản thiết kế cuối cùng

Biểu cảm của Caitlyn được sử dụng trong video

Khác với cộng sự của mình, tạo hình của Vi không có quá nhiều sự khác biệt.

Thiết kế tạo hình của Vi trong video

Biểu cảm của Vi trong video

Dù không có thay đổi trong ngoại hình của mình, nhờ những bản thiết kế bên dưới, chúng ta được hiểu rõ hơn về cách vận hình của những vũ khí được lắp trên người Urgot và đặc biệt chính là cỗ máy xay thịt của hắn.

Quá trình hoạt động của cỗ máy xay thịt

Quả là thú vị đúng không nào các bạn. Hãy cùng để lại những suy nghĩ của mình ở bên dưới phần bình luận nhé.