Khám phá tựa game Global Offensive Mobile - được xem là CS:GO Mobile, giống bản PC đến 99%

Cộng đồng game thủ Việt truyền tay nhau tựa game bắn súng Global Offensive Mobile được xem là CS:GO Mobile, mọi hình ảnh, lối chơi đều được sao y bản chính từ CS:GO.

CS:GO là biểu tượng của dòng game bắn súng online, bất chấp những Đột Kích ngày trước hay Valorant của hiện tại cũng đang có một bộ phận game thủ nhất định. Ngoài ra, CS:GO nổi tiếng với các giải đấu mang tầm quốc tế với giải thưởng cực lớn.

Mới đây, cộng đồng game thủ đang truyền tay nhau tựa game Global Offensive Mobile được xem là CS:GO Mobile khi hệ thống đồ họa, vũ khí, bản đồ rất giống với phiên bản PC. Nhà phát triển muốn tái hiện lại tựa game CS:GO lên trên sản phẩm mobile của mình.

Tuy không phải hàng chính chủ, nhưng Global Offensive Mobile (tên gọi của tựa game này) vẫn mang đến cho game thủ không ít sự phấn khích và hưng phấn. Được biết, "CS:GO Mobile" này được phát triển bởi một hãng phát triển game tại Thái Lan là engine, đây là tựa game có tính thống nhất, sử dụng công nghệ hàng đầu trong ngành để thể hiện chất lượng hình ảnh cao nhất. Đồng thời nó tập trung vào việc tối ưu hóa và tối ưu hóa cho điện thoại di động.

Tựa game mang lại cảm giác bắn và trải nghiệm người dùng độc đáo. Làm sống lại ]bản đồ cấp độ và lối chơi cổ điển giữa một bên là cảnh sát và một bên là băng cướp, game hành động đấu súng Global Offensive mobile sở hữu một nền tảng đồ họa 3D full sắc nét đến từng góc cạnh, khiến cho game thủ không thể rời mắt khỏi màn hình...vì độ cuốn hút của nó

Các bạn có thể xem và tải tựa game tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.deleven.gom&fbclid=IwAR0E0eIv95os3-GD8SoTkzZw3WrPcf35msPxup6g64_rkppmXWIqPzftAlM