Riot chính thức hé lộ dự án game MMORPG dựa trên cốt truyện LMHT

Riot Games chính thức hé lộ dự án game mới thể loại MMORPG dựa trên cốt truyện của LMHT, hứa hẹn sẽ có “bom tấn” trong vài năm tới.

Những năm gần đây, Riot Games đang liên tục mở rộng quy mô của mình trên mọi thể loại game thay vì chỉ tập trung vào “con cưng” LMHT như trước đây. Đặc biệt những “bom tấn” như VALORANT, LMHT Tốc Chiến,… đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng game thủ ngay từ khi game ra mắt. Chưa dừng lại ở đó, Riot còn “lấn sân” sang những lĩnh vực khác như âm nhạc, truyện tranh,… và cũng gặt hái được thành công lớn.

Và mới đây, sau nhiều đồn đoán từ dư luận, Riot cũng đã chính thức xác nhận dự án xây dựng game thể loại MMORPG. Đồng thời đăng tải thông tin tuyển dụng nhân sự cho kế hoạch xây dựng tựa game này trong thời gian tới.

Riot hé lộ dự án game mới

Riot hé lộ dự án game mới theo thể loại MMORPG

MMORPG – Massively Multiplayer Online Role-Playing Game là dạng game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, những tựa game thể loại này luôn thu hút lượng lớn cộng đồng game thủ bởi sự tương tác trực tuyến với nhau, giúp game hấp dẫn hơn rất nhiều. Có thể kể đến những tựa game MMORPG đình đám như BLADE & SOUL, WORLD OF WARCRAFT,…

Chính vì vậy mà một nhà phát hành game lớn như Riot không thể ngó lơ “miếng mồi” bèo bở như vậy. Được biết dự án này đã được game thủ chia sẻ từ lâu, ngoài ra cũng xuất hiện trong một số video giới thiệu kế hoạch phát triển của Riot. Tuy nhiên đến nay thông tin này mới được xác nhận cụ thể.

Riot hé lộ dự án game mới

Riot hé lộ dự án game mới dựa trên truyền thuyết LMHT

“Không, bạn không mơ đâu, chúng tôi đang chuẩn bị tạo nên một MMORPG dựa trên vũ trụ Liên Minh! Chúng tôi biết MMO cần rất nhiều người để sáng tạo và chúng tôi sẽ cần một đội ngũ khá lớn nếu muốn đưa Runeterra đến với hiện thật. Đó là nơi bạn đến. Chúng tôi sẽ định kỳ đăng các vai trò mới, nhưng hiện tại chúng tôi không có bất kỳ cơ hội cụ thể nào trong nhóm — chúng tôi chỉ chuẩn bị cho cuộc hành trình (và trước tiên cần phải thay thế các green). Nếu bạn muốn tham gia, bạn có thể gửi thông tin của mình bên dưới.” – Chia sẻ từ Riot Games trong dự án MMORPG lần này.

Theo đó tựa game MMORPG mới của Riot Games sẽ được xây dựng xoay quanh truyền thuyết của vùng đất Runeterra quen thuộc. Có thể thấy quy mô của dự án này là rất lớn, chính vì vậy để hoàn thành nó Riot Games cần mất ít nhất vài năm đến khi game được ra mắt một cách hoàn chỉnh. Hiện tại Riot đang tích cực tìm kiếm nhân sự tài năng để bắt đầu đặt những “viên gạch” đầu tiên cho dự án này.

Riot hé lộ dự án game mới

Riot hé lộ dự án game mới

Với kinh nghiệm và tiềm lực tài chính của mình, dự án MMORPG mới của Riot hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” được mong chờ của cộng đồng game thủ quốc tế. Mong rằng nó sẽ thành công như cách VALORANT đã tạo nên “cơn sốt” trong thể loại game FPS. Tuy nhiên vẫn còn một “chặng đường” dài để người hâm mộ có thể nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của tựa game này.

Thông tin sẽ được cập nhập liên tục nên mọi người hãy theo dõi thêm.