Khan bất ngờ tiết lộ lý do không bao giờ nhắc đến Faker, nhấn mạnh SofM là người Đi rừng top đầu thế giới

Dù chỉ làm đồng đội của nhau trong vòng 1 năm, nhưng Khan luôn tỏ ra cực kỳ quý mến Faker.

Không lâu sau khi rời FunPlus Phoenix, mới đây, Khan đã có một cuộc gặp mặt với các fan hâm mộ thông qua kênh stream của Untara. Hai tuyển thủ từng là cựu Đường trên của T1 đã duy trì một mối quan hệ thân thiết và lâu dài, vì vậy những buổi lên sóng chung như thế này khiến họ nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Khan bất ngờ tiết lộ lý do không bao giờ nhắc đến Faker, nhấn mạnh SofM là người Đi rừng top đầu thế giới - Ảnh 1.

Trong buổi stream, Khan đã tham gia vào một màn thử thách hỏi đáp cùng khán giả. Và thông qua đó, anh chàng đã có những chia sẻ rất thú vị về chuyện hậu trường, đặc biệt là về mối quan hệ giữa anh và Faker, hay câu chuyện đánh giá về những tuyển thủ Đi rừng xuất sắc nhất thế giới hiện tại:

Q: Khan, tôi nghe nói rằng lương hàng năm của bạn năm nay là 2,3 tỉ won (13 triệu Nhân dân tệ). Có đúng không?

Khan: Lại còn 2,3 tỉ nữa, hôm trước thì bảo gần 2 tỉ, nếu mà lương được từng ấy thì tôi đã chẳng thèm chơi với cái tên Untara này.

Q: Bạn từng tặng Faker 50.000 won để mua skin hả?

Khan: Đúng rồi, Sang-hyeok kiếm được rất nhiều tiền, nhưng chẳng bao giờ dùng skin cả, thế là tôi bảo nhóc ấy mua skin vào ngày sinh nhật đi, rồi tặng 50.000 won.

Q: Khan hoặc GimGoon, ai là kẻ thù của bàn phím?

Khan: GimGoon. So với cậu ấy, tôi rất trầm lặng.

Q: Bạn không hay nói về Faker, có phải vì bạn không thân?

Khan: Tôi nghĩ tôi và Sang-hyeok khá thân đấy chứ. Chúng tôi vẫn còn chơi game cùng nhau nè. Vậy tại sao không nói về cậu ấy hả? Vì tôi không muốn những người như Faker bị mắng mỏ hay trở thành đề tài tranh cãi chỉ bởi những phát ngôn của tôi. Faker là một tuyển thủ được rất nhiều game thủ tôn thờ, nếu tôi lỡ miệng và nói điều gì đó nhạy cảm về đời tư của cậu ấy, tôi sẽ biến cậu ấy trở thành một người có khuyết điểm, trong khi thực tế cậu ấy chẳng có một khuyết điểm nào cả. Vì vậy tôi sẽ không nhắc đến Faker khi lên sóng, đó thực ra là phép xã giao cơ bản thôi.

Khan bất ngờ tiết lộ lý do không bao giờ nhắc đến Faker, nhấn mạnh SofM là người Đi rừng top đầu thế giới - Ảnh 2.

[...]

Q: Khan nghĩ xếp hạng người đi rừng nào tốt nhất hiện tại?

Khan: 1, Canyon 2, SofM 3, Karsa.

Q: Thế còn người Đi rừng tốt nhất mà bạn từng thi đấu cùng?

Khan: Thành thật mà nói, không có người Đi rừng nào là không phối hợp tốt với tôi cả, thế nên đành dùng kết quả tập thể để đưa ra xếp hạng vậy. Lần lượt là: Clid, Haru, Cuzz, Peanut.

Q: Tian khóc rồi kìa.

Khan: Khóc cái gì mà khóc, bọn tôi có vào được CKTG cùng nhau đâu mà. Nhắc đến làm tôi cũng muốn khóc cùng nó đấy.

Khan bất ngờ tiết lộ lý do không bao giờ nhắc đến Faker, nhấn mạnh SofM là người Đi rừng top đầu thế giới - Ảnh 3.

Có thể thấy rằng mọi tuyển thủ từng khoác áo T1, dù lớn tuổi hay nhỏ tuổi hơn, đều dành những sự tôn trọng nhất định cho Faker. Khan cũng không phải là một ngoại lệ. Anh chàng nổi tiếng là một game thủ khá "trẩu" và có phần kiêu ngạo, nhưng ngay cả khi chỉ sát cánh với Faker trong một mùa giải 2019, Khan vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt cho người đồng đội cũ.

Sau khi rời FPX, Khan hiện vẫn đang là một FA (tuyển thủ tự do). Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ quay trở lại LCK trước thềm mùa giải mới, và bến đỗ tiếp theo nhiều khả năng sẽ là đội tuyển cũ DragonX.