LMHT 14.18: Aurora tiếp tục ăn nerf, hy vọng được “thả xích” ở CKTG 2024

Riot đang có những động thái cần thiết để giúp vị tướng mới Aurora thoát khỏi kiếp “global ban” trong phiên bản LMHT 14.18.

Trong giai đoạn playoffs Mùa Hè 2024 của các giải đấu LMHT trên toàn thế giới, Aurora đã bị cấm toàn tập vì xuất hiện một bug cực kì nghiêm trọng. Theo đó, vị tướng này có thể ảnh hưởng đến quá trình “chrono break” nếu ván đấu xảy ra sự cố. Do không thể sửa lỗi ngay lập tức nên Riot đành phải tạm thời loại bỏ cô nàng này.

Aurora đang tạm thời bị “global ban”

Trước đó, Aurora đang là một lựa chọn cực hot ở các giải đấu ngay khi được ra mắt. Vị tướng này tạo nên sự linh hoạt trong chiến thuật khi có thể được sử dụng ở Đường Trên lẫn Đường Giữa. Dù không quá mạnh trong giai đoạn đi đường nhưng Aurora tỏ ra cực kì khó chịu trong giao tranh với chiêu cuối cực kì bá đạo, đặc biệt ở các tình huống tranh chấp mục tiêu từ sớm. Về cuối trận, khả năng sốc Sát Thương của Aurora lên các chủ lực cũng là điều rất khó đối phó.

Sau nhiều lần giảm sức mạnh Aurora liên tiếp, Riot đã quyết định có thêm một sự chỉnh sửa nữa để vị tướng này trở nên cân bằng hơn. Theo Riot Phroxzon, những sự điều chỉnh trong phiên bản LMHT 14.18 sẽ nhắm vào chiêu cuối của Aurora.

Riot giảm tầm R của Aurora

Đầu tiên, tầm lướt qua tường của chiêu cuối Giữa Hai Thế Giới bị giảm mạnh từ 750

Riot cũng tin rằng đợt giảm sức mạnh lên ngọc Bước Chân Thần Tốc cũng khiến Aurora Đường Trên ít xuất hiện hơn đôi chút. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là đội ngũ cân bằng cũng đang làm việc cật lực để xóa bỏ bug nghiêm trọng của Aurora, qua đó hy vọng vị tướng này sẽ sớm thoát khỏi cảnh “global ban” và có thể được chọn ở CKTG 2024. Những thông tin chính thức về Aurora cũng như LMHT 14.18 sẽ được chia sẻ trong những ngày tới, trước khi phiên bản này cập bến các máy chủ vào ngày 11/9.