Khi các hot streamer Việt xuất hiện trên gameshow: Tài năng, nhan sắc và cả độ hot đều "không phải dạng vừa đâu"

Không chỉ xuất hiện trong các buổi livestream, rất nhiều streamer nổi tiếng đã từng được tham dự những gameshow và tạo nên những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Xem livestream đang trở thành xu hướng giải trí trong những năm gần đây. Các streamer cũng theo đó trở thành những nhân vật nổi tiếng và nhận được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Không những vậy, họ ngày càng đến gần hơn với khán giả đại chúng qua những lần tham dự gameshow.

PewPew tham dự Mảnh Ghép Tình Yêu

Dù đã 2 năm kể từ ngày PewPew tham dự chương trình Mảnh Ghép Tình Yêu thế nhưng những sự kiện sau đó vẫn luôn được mọi người nhớ tới. Trong chương trình, PewPew được ghép cặp với "hot girl World Cup" Trâm Anh. Rất nhanh chóng, cả hai đã thể hiện tình cảm vô cùng thân mật.

Khi các hot streamer Việt xuất hiện trên gameshow: Tài năng, nhan sắc và cả độ hot đều không phải dạng vừa đâu - Ảnh 1.

Cũng chính từ gameshow này, câu "Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi" của PewPew đã trở thành một trong những câu nói phổ biến nhất của năm 2018.

"Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lí do thôi" - Pewpew

Dù sau đó cả 2 không đến được với nhau thế nhưng hình ảnh PewPew đã đến gần hơn trong mắt khán giả đại chúng. Đặc biệt, đây cũng chính là bước khởi đầu cho trào lưu streamer tham dự TV Show.

Độ Mixi cùng Team Refund tham dự Xạ Thủ Đua Tài

Là một trong những streamer hàng đầu về tựa game bắn súng như CS:GO hay PUBG, Độ Mixi đã tham gia Xạ Thủ Đua Tài liên tục trong 2 năm (2020 và 2021). "Tộc trưởng" với sự hài hước và nổi tiếng đã giúp chương trình thu hút được đông đảo người xem. Thậm chí, trong mùa thứ hai, "Tộc trưởng" đã cùng với cả Team Refund tham dự tạo nên cơn sốt trong thời gian đó.

Khi các hot streamer Việt xuất hiện trên gameshow: Tài năng, nhan sắc và cả độ hot đều không phải dạng vừa đâu - Ảnh 3.
Khi các hot streamer Việt xuất hiện trên gameshow: Tài năng, nhan sắc và cả độ hot đều không phải dạng vừa đâu - Ảnh 4.

MisThy, Linh Ngọc Đàm, PewPew ViruSs tham dự Nhanh Như Chớp

ViruSs được khán giả biết đến nhiều hơn từ ngày tham dự TV Show Nhanh Như Chớp. Là streamer đồng thời cũng là một nhạc sĩ, ViruSs đã thể hiện được thông minh của mình qua từng vòng thi. Đặc biệt, anh đã gây ấn tượng bởi trả lời đúng được 10 câu hỏi trong phần thi đặc biệt và giành được 20 triệu đồng chỉ trong chưa đầy 2 phút.

Khi các hot streamer Việt xuất hiện trên gameshow: Tài năng, nhan sắc và cả độ hot đều không phải dạng vừa đâu - Ảnh 5.

Cũng có lúc ViruSs làm khán giả thất vọng vì những câu nói không cần thiết

Ngay sau ViruSs là đến đôi bạn thân MisThy và Linh Ngọc Đàm tham gia chương trình. Với MisThy, cô gây ấn tượng mạnh với người xem bởi sự hài hước và tinh nghịch, đến cả nghệ sĩ hài Trường Giang cũng phải bất ngờ bởi tính cách của nữ streamer.

Khi các hot streamer Việt xuất hiện trên gameshow: Tài năng, nhan sắc và cả độ hot đều không phải dạng vừa đâu - Ảnh 6.

Không may mắn được như cô bạn thân MisThy, trong cả 2 lần tham dự Linh Ngọc Đàm đều bị cộng đồng mạng ném đá tơi tả vì kiến thức cơ bản của mình. Dù cho Linh Ngọc Đàm sau đó cũng đã sửa sai với nhiều câu trả lời xuất sắc thế nhưng 2 lần tham dự chương trình Nhanh Như Chớp vẫn là nỗi buồn đáng quên.

Khi các hot streamer Việt xuất hiện trên gameshow: Tài năng, nhan sắc và cả độ hot đều không phải dạng vừa đâu - Ảnh 7.

Cũng giống như Linh Ngọc Đàm, PewPew trong lần đầu tiên tham dự Nhanh Như Chớp cũng đã bị cộng đồng mạng chê làm lố trên sóng truyền hình. Ở phần thi đặc biệt, PewPew chỉ trả lời đúng được 2 câu liên tiếp. Đáng chú ý, chàng streamer đẹp trai còn gây ồn ào mỗi khi không trả lời đúng câu hỏi. Chính điều này đã khiến khán giả cảm thấy không thấy thích thú với cách hành xử của anh.

Khi các hot streamer Việt xuất hiện trên gameshow: Tài năng, nhan sắc và cả độ hot đều không phải dạng vừa đâu - Ảnh 8.

Fanny Trần tham dự Giai Điệu Chung Đôi

Fanny Trần là streamer, ca sĩ được nhiều người yêu thích. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn thông qua gameshow Giai Điệu Chung Đôi. Tại chương trình này, Fanny Trần đã được ghép cặp với chàng streamer điển trai Trấn Minh và tạo thành cặp đôi "Gà Bông" được các fan yêu quý. Với sự nhí nhảnh và giọng hát ngọt ngào, "Gà Bông" được nhiều người hâm mộ nhận xét là cặp đôi đáng yêu nhất trong Giai điệu chung đôi mùa 1.

Khi các hot streamer Việt xuất hiện trên gameshow: Tài năng, nhan sắc và cả độ hot đều không phải dạng vừa đâu - Ảnh 9.
Khi các hot streamer Việt xuất hiện trên gameshow: Tài năng, nhan sắc và cả độ hot đều không phải dạng vừa đâu - Ảnh 10.

Ảnh: Tổng hợp