Khi con gái mê game thì đàn ông sẽ phải cúi đầu: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming siêu đỉnh

Chắc chắn sau cuộc thi này, làm gì còn ai nghi ngờ về sở thích PC của các chị em nữa! Nhìn góc gaming thế này, các anh có thấy nhói lòng không?

Đã từ lâu rồi, sở thích về phần cứng máy tính đã hình thành và phát triển tương đối lớn mạnh trong cộng đồng những người yêu PC. Nếu như thời trước, mọi thứ chỉ được đo bằng cấu hình để thể hiện độ "đẹp trai" thì hiện nay, nét thẩm mĩ của những góc gaming cũng được coi trọng chẳng thua gì với độ mạnh yếu của các linh kiện bên trong. Đặc biệt là với góc gaming - thứ mà mọi người hay sử dụng nhất, cũng là chỗ để các tay chơi PC "tự tin khoe cá tính".

Khi nhắc đến thú chơi máy tính, người ta thường nghĩ đó là cái sở thích của "mấy thằng con trai". Nhưng không, thời buổi hiện nay - lúc mà nam nữ bình đẳng thì cách chị em cũng chịu chơi chẳng kém. Một trong những diễn đàn hàng đầu về góc gaming đã có cuộc thi để cho các chị em ngày thường không có nhiều cơ hội show góc học tập, làm việc cơ hội để khoe niềm đam mê phần cứng.

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 1.

Đến cả "mẹ bầu" cũng kéo cả con đi thi cùng với mình nữa!

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 2.

"Hai mẹ con rủ nhau đi thi với tiêu chí vui là chính và cũng có cái làm kỉ niệm đáng nhớ để sau này kể lại với con", cô nàng chia sẻ.

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 3.

Góc gaming toàn là màu đen, đơn giản trầm lặng, nhưng đó chỉ là "một mặt của sự việc".

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 4.

Cùng một người nhưng phong cách thì khác hẳn với bên trên. Với những gaming gear hồng nữ tính kèm theo trang phục có phần hơi bạo, như thế này thì ai mà muốn để ý gaming gear nữa đây!

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 5.

Setup hiện đại, trang trí bởi những bức ảnh các khoảnh khắc trong cuộc sống, case trông khá giống lò vi sóng cùng với tông chủ đạo màu trắng khiến cho góc gaming này thêm ấn tượng.

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 6.

"Cực phẩm" này thì chắc cũng không cần phải nói nhiều nữa!

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 7.

Cô nàng này ngoài sở thích về phần cứng PC chắc cũng là một fan bự của những chiếc hộp đây!

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 8.

Nhẹ nhàng như thế này thôi đã là quá đẹp rồi!

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 9.

Màn hình cong nhìn nuột nà!

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 10.

Có anh nào yêu cả mèo lẫn chủ không?

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 11.

Phần thi của một bạn sinh viên năm nhất, không cầu kỳ mấy, chỉ cần một góc nhỏ, một chiếc laptop và bộ bàn phím cơ custom keycap theo sở thích là đã quá ổn rồi.

Ảnh: VGS - Vietnam Gaming Setup

Khi con gái mê game: từ hotgirl sexy đến bà bầu đều sở hữu góc gaming cực ảo, phái mạnh chỉ biết nhìn và thèm muốn! - Ảnh 12.