Khi nào ĐTCL mùa 7.5 kết thúc?

Với việc những thông tin về ĐTCL mùa 8 đang gây xôn xao thì câu hỏi được game thủ đặt ra ngay lúc này chính là thời điểm mùa 7.5 kết thúc.

Như vậy là ĐTCL mùa 7.5 với chủ đề thế giới loài Rồng đã sắp sửa khép lại sau nhiều những sự thú vị mang lại cho game thủ. Với những unit Rồng Thần cùng cơ chế kho báu Thần Long, ĐTCL mùa 7 và ĐTCL mùa 7.5 kết thúc đã giúp người chơi có thêm nhiều những cách vận hành đội hình khác nhau, cũng như tạo ra nhiều sự kết hợp độc đáo nhưng không kém phần hiệu quả.

Khi nào ĐTCL mùa 7.5 kết thúc?

Mặc dù vậy, game thủ chỉ còn ít lâu nữa để trải nghiệm những phiên bản cuối cùng của ĐTCL mùa 7.5 trước khi mùa 8 của tựa game này chính thức cập bến. Mới đây nhất, một số thông tin liên quan đến mùa giải mới cũng đã được phía Riot hé lộ, và rất có thể trong thời gian tới, nhiều điều thú vị cũng sẽ được phía nhà phát hành công bố nhằm hâm nóng trước khi chào đón mùa giải mới.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa ấn định được thời điểm chính xác ĐTCL mùa 7.5 khép lại. Tuy nhiên theo thông tin từ phía Riot, phiên bản 12.22 sắp tới sẽ là bản cập nhật cuối cùng của ĐTCL mùa 7.5, đồng nghĩa với việc ngay sau đó, chúng ta sẽ được chứng kiến bản big update mùa giải mới với những sự thú vị của ĐTCL mùa 8.

Khi nào ĐTCL mùa 7.5 kết thúc?

Thông tin ĐTCL mùa 7.5 kết thúc đồng nghĩa với việc các kì thủ tại mùa 7.5 chỉ còn ít thời gian nữa để có thể cải thiện mức rank của mình trước khi phải “học lại từ đầu” với việc ĐTCL mùa 8 ra mắt. Đây cũng là thời điểm cuối cùng để game thủ có thể sử dụng những unit Rồng Thần – Thứ làm nên sức hấp dẫn của ĐTCL mùa 7 và mùa 7.5

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 8 nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame