Khi nào ĐTCL mùa 8 ra mắt?

Thông tin về thời điểm ra mắt chính thức của ĐTCL mùa 8 cũng đang là mối quan tâm của đại đa số game thủ ở hiện tại.

Mới đây, những thông tin đầu tiên về mùa giải thứ 8 của Đấu Trường Chân Lý đã được phía Riot công bố với nhiều thông tin thú vị. Ngoài việc biết được đâu là những vị tướng mới xuất hiện hay cơ chế nào sẽ được bổ sung trong mùa mới thì câu hỏi liệu bao giờ ĐTCL mùa 8 chính thức ra mắt cũng là mối quan tâm của đại đa số game thủ.

Khi nào ĐTCL mùa 8 chính thức ra mắt?

Theo thông tin từ phía Riot, phiên bản 12.22 sẽ là bản cập nhật cuối cùng dành cho ĐTCL mùa 7.5. Chính vì vậy, bản cập nhật 12.23 sẽ là thời điểm ĐTCL mùa 8 chính thức được ra mắt. Dự kiến, bản cập nhật này sẽ cập bến vào ngày 7 tháng 12 sắp tới.

Với những thông tin nói trên, game thủ ĐTCL sẽ còn cho mình khoảng 1 tháng để leo rank cuối mùa, cũng như cải thiện mức rank hiện tại của bản thân trước khi bước sang mùa mới. Đấu Trường Chân Lý mùa 8 nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE vào khoảng cuối tháng 11 để game thủ có thể trải nghiệm trước bể tướng hay những cơ chế mới của bản big update 12.23.

Ở thời điểm hiện tại, một số thông tin liên quan đến tướng hay cơ chế mới được Riot bổ sung trong mùa 8 của ĐTCL cũng đang được nhiều game thủ truyền tay nhau. Sau những gì đã mang đến trong mùa 7 và mùa 7.5, ĐTCL mùa 8 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho game thủ nhiều những bất ngờ bên cạnh việc giữ lại những cơ chế đã làm nên thành công ở mùa giải hiện tại.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 8 nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame