Khi nào Riot Games hé lộ thời điểm ra mắt của Đấu Trường Chân Lý Mùa 9?

Riot Games đã tiết lộ với cộng đồng game thủ về chủ đề Mùa 9 của Đấu Trường Chân Lý sẽ xoay quanh vũ trụ LMHT.

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 đang đi đến những phiên bản cuối cùng thì cộng đồng đang vô cùng ngóng chờ vào những thông tin của Mùa thứ 9. Hiện tại, có cộng đồng người chơi đang vô cùng tò mò không biết khi nào ngày ra mắt của Đấu Trường Chân Lý Mùa 9 sẽ chính thức bắt đầu, cũng như danh sách những Hệ Tộc, tướng mới sắp xuất hiện.

Bên cạnh đó, tất nhiên cộng đồng game thủ sẽ phải chờ cho đến khi CKTG của Đấu trường chân lý chính thức kết thúc thì mới có thể xác nhận được thông tin này, còn ở thời điểm hiện tại Riot Games chỉ mới có úp mở một số thông tin nhỏ về tên gọi của Mùa 9 mà thôi.

dtcl-mua-9.jpg

Theo đó tên tạm thời của Mùa 9 sẽ là Runterra Reforged (Kiến Tạo Runeterra) và sẽ chính thức công bố toàn bộ thông tin vào 18h ngày 30/05 sắp tới. Giống với những tin đồn từng xuất hiện trước đây, mùa mới này sẽ đưa chúng ta quay trở về gốc rễ của vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại, vùng đất Runeterra để trở thành chủ đề chính của Đấu Trường Chân Lý.

Bên cạnh chủ đề đã được tiết lộ, khả năng cao các vị tướng sẽ mang cho minh những bộ trang phục mặc định như Mùa 1 đã từng thực hiện. 

Tuong-DTCL-Mua-1-Xuat-Hien-DTCL-Mua-2-4.jpg

Hiện tại, Đấu Trường Chân Lý cũng đã xuất hiện những chi tiết thuộc các vùng đất nổi tiếng của Runeterra, điển hình như Noxus, Demacia, Hư Không… dưới dạng cổng dịch chuyển như một cách để nói về Mùa 9 sắp được cập nhật. Tuy nhiên, cộng đồng người chơi vẫn chưa thể hình dung ra được cụ thể sẽ như thế nào.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 9 sẽ chính thức hé lộ toàn bộ những thông tin chi tiết vào ngày 30/05 sắp tới. Các bạn hãy cùng nhà Kênh Tin Game theo dõi để biết được nhiều hơn thông tin nhé!