Khi nào Warzone Mobile ra mắt?

Sau thành công của CODM, Activison quyết định đưa Warzone Mobile đặt chân lên kệ máy di động và hé lộ ra mắt chính thức vào năm sau.

Thứ được game thủ di động chờ đợi nhất ở thời điểm hiện tại chính là Warzone Mobile cuối cùng cũng có một thời điểm ra mắt chính thức đó sẽ là năm 2023 – một thời điểm rất chung chung và không có cột mốc nào cố định nào cả.

Theo thông tin trailer , gameplay được khẳng định là sẽ đi theo lối chơi của bản PC với 120 người chơi tối đa trong một trận đấu. Nhưng điểm nhấn lại nằm ở chỗ là các game thủ có thể mở khoá được vũ khí thông qua Battle Pass giữa 3 phiên bản Call of Duty bao gồm Modern Warfare II, Warzone 2.0 và Warzone Mobile mà không cần phải cày trùng lặp cả 3 phiên bản cùng lúc.

Các studio tham gia phát triển của Warzone Mobile đều là những cái tên khá tín trong làng game như là Thượng Hải Studio, Digital Legends, Solid Test Studio. Nhưng có lẽ công đoạn tối ưu game cho các thiết bị di động là thứ khiến cho Warzone Mobile phải định ra mắt đến tận năm sau. Hãy cứ tưởng tượng chơi với tận 120 người trên một con Iphone 8 hay một con chip Snapdragon 845 là các game thủ đã thấy ngay được những vấn đề mà nó mang lại. Chúng ta chưa thể nào biết được Activison sẽ tối ưu hóa bằng cách nào nhưng có lẽ cũng không cần phải quan tâm quá nhiều về nó mà thay vào đó hãy bàn về những thứ chúng ta có ở trong gameplay.

COD Warzone Mobile sẽ là một Warzone đầy đủ

Vẫn sẽ là một bản đồ Verdansk với địa hình y hệt, tương lai sẽ có thêm Almarzah giống như Warzone PC 2.0, người chơi vẫn sẽ nhảy dù, loot đồ, bắn nhau, đua xe và lái máy bay tương tự như bản gốc. Các nhiệm vụ săn đuổi theo hợp đồng cũng vẫn sẽ được kích hoạt, các tính năng mới như là trạm bắn súng cũng được hỗ trợ tận tay. Tất nhiên là nhà tù Gulag cũng sẽ được thêm vào giúp cho anh em game thủ có thêm một cơ hội nữa để trở lại với trận đấu mà không cần phải đợi đến lúc đồng đội mua. 

Khi nào Warzone Mobile ra mắt?

Nhìn chung, bản COD Warzone khá giống với những gì mà bản test kín đầu tiên mang lại. Người chơi có thể đăng ký trên Play Store từ bây giờ nhưng đối với tài khoản Việt thì không. Dù sao vẫn còn một khoảng thời gian rất dài nữa thì game mới ra mắt nên người chơi không cần phải vội vàng gì cả. Tuy vậy nếu nói rộng ra trong sự kiện Call of Duty Next vừa qua, Warface II và Warzone 2.0 mới thực sự là tâm điểm khi có rất nhiều những thay đổi kể cả là góc nhìn thứ ba đã gây tranh cãi cực mạnh. Một Battlefield Version Call of Duty với 32 vs 32 sẽ được triển khai. Nhà cửa có thể bị phá huỷ cũng sẽ khiến cho dịp cuối năm nay trở nên nóng hơn với các fan ruột của dòng game này. 

Vòng bo mới tại COD Warzone 2.0

Còn với Call of Duty: Warzone 2.0, vòng bo kiểu mới với phong cách 3 bo thu hẹp dần và hội tụ về một điểm, thực sự khá là mới mẻ. Hay Gulag mới dành cho bản đồ Almarzah với hình thức thi đấu 22, có thêm cả loot đồ tựa như cơ chế hồi sinh ở bản đồ Taego bên PUBG. Nhưng có thêm điều đặc biệt nữa là nếu giải thoát cho tù binh thì người chơi sẽ có thêm chìa khoá để dễ tẩu thoát hơn.

Khi nào Warzone Mobile ra mắt?

Để biết chính xác Warzone Mobile  có thực sự giống như lời đồn đoán hay không thì chúng ta chỉ có thể chờ đến thời điểm ra mắt của nó cụ thể là tháng 09.2023. Với thương hiệu cùng cơ chế gameplay và nhiều tính năng khác biệt, Call of Duty: Warzone Mobile được hứa hẹn về một màn “bùng nổ” trên Mobile trong thời gian tới

Trên đây toàn bộ những thông tin mới nhất của Call of Duty, không biết là cộng đồng fan cảm thấy như thế nào về sự kiện ra mắt này. Hãy để lại comment ở phía dưới để chia sẻ thêm các thông tin cùng Mọt nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame