Khoe body nóng bỏng với tư thế "khó đỡ", nữ streamer sexy nhất Việt Nam khiến fan thốt lên: "Cong hơn cả đường đua"

Một tình huống thả dáng cực quyến rũ của streamer Mai Dora khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Với nhiều người hâm mộ làng game Việt, có lẽ Mai Dora đã trở thành một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc vào mỗi buổi tối. Nổi lên với hình ảnh một nữ streamer theo đuổi phong cách quyến rũ, Mai Dora thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô nàng xuất hiện bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình trắng nuột vô cùng gợi cảm.

Không những vậy, nàng MC này cũng thường xuyên "chiêu đãi" các fan bằng những bộ ảnh "thiếu vải" trên mạng xã hội khiến ai nấy "đứng ngồi không yên" mỗi khi ngắm nhìn.

Khoe body nóng bỏng với tư thế khó đỡ, nữ streamer sexy nhất Việt Nam khiến fan thốt lên: Cong hơn cả đường đua - Ảnh 2.

Nữ MC, streamer Mai Dora

Mới đây, Mai Dora lại tiếp tục làm cộng đồng mạng "bỏng mắt" khi đăng tải bức hình khoe đường cong cơ thể gợi cảm với một tư thế khiến ai nấy đều không thể ngờ được.

Trên trang Instagram cá nhân, nữ streamer xinh đẹp đã chia sẻ bức ảnh cô đang… ưỡn lưng trên sàn nhà. Dù có phần kỳ lạ thế nhưng tư thế này đã giúp Mai Dora khoe trọn được cả vòng một, vòng ba căng tròn và đặc đặc biệt là đường cong chữ S vô cùng gợi cảm.

Khoe body nóng bỏng với tư thế khó đỡ, nữ streamer sexy nhất Việt Nam khiến fan thốt lên: Cong hơn cả đường đua - Ảnh 3.

Tư thế vô cùng... kỳ lạ của Mai Dora

Không lâu sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút về hàng chục nghìn lượt tương tác. Rất nhiều người hâm mộ dành lời khen cho sự sáng tạo của cô nàng, một số khác cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ với tư thế "độc đáo" này.

"Người đâu mà vừa xinh lại vừa dáng đẹp như thế này".

"Tư thế này kì cục quá, nhưng mà em thích chị ơi".

"Người đâu mà xinh dữ vậy trời".

"Chụp vậy là có ý nghĩa gì vậy chị?"

"Cong hơn cả đường đua"

"Khó vậy cũng làm được".

Trước đó, Mai Dora cũng đã rất nhiều lần làm các fan phải "ngộp thở" với những bức ảnh khoe thân hình trắng không tì vết vô cùng quyến rũ.

Vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn vô cùng tài năng, bảo sao các fan luôn gọi Mai Dora là MC quốc dân!

Ảnh: Internet