LMHT: Dia1 bị thầy Ba “cà khịa” sau khi leo thành công Thách đấu Hàn

Dia1 cũng ngay lập tức đáp trả thầy Ba, câu trả lời khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng.

Như các bạn đã biết, Dia1 – tuyển thủ đường giữa của SBTC Esports đang phải chịu án phạt cấm thi đấu 1 năm do hành vi đi đêm trong quãng thời gian còn khoác áo GAM Esports. Dù vậy, anh chàng vẫn luyện tập chăm chỉ bằng việc try hard tại server Hàn và luôn sẵn sàng comeback VCS khi hết án phạt.

Dia1 là tuyển thủ quan trọng trong đội hình SBTC Esports

Được đánh giá là một trong những người đi đường giữa hàng đầu VCS, Dia1 vẫn luôn thể hiện được kĩ năng cao cũng như bể tướng rất rộng của mình trên đấu trường chuyên nghiệp. Mới đây, anh chàng đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chính thức chạm mốc Thách đấu Hàn, một thành tích không ít tuyển thủ chuyên nghiệp làm được.

Dia1 leo thành công thách đấu Hàn

Dia1 đã đăng tải “cột mốc” đáng nhớ này lên trang cá nhân nhưng ngay lập tức bị thầy Ba vào “cà khịa”. Thầy Ba troll Dia1 bằng án phạt 1 năm của anh chàng. Tuy nhiên Dia1 cũng đáp trả khi khẳng định vẫn luôn còn lửa. Câu trả lời của Dia1 cho thấy được sự quyết tâm cũng như mong muốn được quay trở lại sân chơi chuyên nghiệp. Dia1 sẽ quay trở lại đội hình SBTC Esports vào giải mùa hè 2022, thời điểm anh chàng kết thúc án phạt 1 năm từ BTC VCS.

Thầy Ba cà khịa Dia1 và được anh chàng đáp trả

Hiện tại Dia1 đang ở rank Đại Cao Thủ với 733 điểm. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]