Khởi My bất ngờ checkin tại Đụt Quán Thành phố Hồ Chí Minh, thêm một lần khẳng định 'fan nằm vùng' của 'sếp Dẽo'

Hình ảnh ca sĩ/streamer Khởi My xuất hiện tại Đột Quán đã khiến cộng đồng CTer vô cùng thích thú.

Mới đây, nữ ca sĩ Khởi My đã khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải bức ảnh check-in tại Đụt Quán chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Đi kèm với bức ảnh chụp cùng logo quen thuộc của bộ ba Dũng CT - Vũ Hay Ho - Đạt OC, nữ ca sĩ kiêm streamer đình đám của làng giải trí còn viết thêm một dòng caption khá hài hước, tự nhận mình fan "nằm vùng lâu năm" và giờ mới ghé qua quán để ủng hộ anh Dẽo CT:

Khởi My bất ngờ checkin tại Đụt Quán Thành phố Hồ Chí Minh, thêm một lần khẳng định fan nằm vùng của sếp Dẽo - Ảnh 1.

Bức ảnh check-in của Khởi My nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ, đặc biệt là các CTer, rất nhiều fan hâm mộ của Dũng CT và Team Đụt đã để lại bình luận dưới bài đăng, đặc biệt là việc bày tỏ nguyện vọng được một lần chứng kiến Khởi My và Dũng CT cùng nhau trải nghiệm những tựa game kinh dị bất hủ.

Trong một buổi stream trước đây, Khởi My từng chia sẻ lý do cô trở thành fan của Dũng CT là do anh chuyên... stream game kinh dị. Bản thân nữ ca sỹ vốn là người rất mê thể loại phim, game kinh dị, nhưng tại Việt Nam thì chẳng streamer nào "có gan" để stream game kinh dị mỗi ngày cho cô xem, ngoại trừ "Sếp Dẽo", chính vì vậy mà cô nàng cũng trở thành fan của Dũng CT và là một thành viên của gia đình CTer từ rất lâu rồi.

Khởi My bất ngờ checkin tại Đụt Quán Thành phố Hồ Chí Minh, thêm một lần khẳng định fan nằm vùng của sếp Dẽo - Ảnh 2.

Có một điều hơi đáng tiếc là Đụt Quán mà nữ ca sĩ ghé thăm là chi nhánh mới mở trong trong Thành phố Hồ Chí Minh, trong khi hầu hết thành viên Team Đụt, bao gồm cả Dũng CT lại sinh sống và làm việc ở Hà Nội, vậy nên các fan hâm mộ của cả 2 vẫn chưa có dịp được chứng kiến một màn hội ngộ đỉnh cao giữa Khởi My và... idol của cô.

Hi vọng rằng trong tương lai, cộng đồng game thủ có thể có cơ hội được chiêm ngưỡng những màn duo stream lầy lội và đặc sắc của 2 streamer nổi tiếng "tấu hài" này.