Không cập nhật được LMHT: Lý do và cách sửa lỗi

Thất bại chóng vánh 0-3 trước CERBERUS Esports đã đẩy QTV Gaming vào tình thế bắt buộc phải thắng trong trận chiến sinh tử với Adonis. Trong cuộc đối đầu đó, Hiro chắc chắn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất cho toàn đội.
Góc VCS: QG Hiro - Niềm hy vọng của QTV

Ở VCS mùa giải vừa ròi, người đi đường trẻ tuổi Hiro của QTV Gaming (QG) nổi lên như là một trong những người đi đường trên hàng đầu cùng với những Zeros hay Yoshino. Dù vẫn còn thiếu kinh nghiệm thi đấu nhưng người chơi sinh năm 2002 lại có kỹ năng cá nhân cực kỳ nổi bật, bên cạnh một sự bản lĩnh hiếm có ở tuổi 17.

Không dừng lại ở đó, Hiro còn được các BLV VETV tặng cho biệt danh "Tiền vệ cánh xuất sắc nhất VCS" với những vị tướng quen thuộc như Vladimir hay Aatrox. Có nhiều trận đấu Hiro gần như không được chơi game khi bị các đối thủ gank liên tục, phải nằm xuống 5 đến 6 mạng nhưng chỉ cần một pha tạt cánh chuẩn xác, Hiro cũng có thể biến thành cơn ác mộng cho đối thủ.

Góc VCS: QG Hiro - Niềm hy vọng của QTV
Hiro luôn là niềm hy vọng lớn nhất của QG

Trong chiến dịch trụ hạng vừa qua, thắng lợi nghẹt thở của QG trước SGD cũng công rất lớn của Hiro, đặc biệt là với vị tướng tủ Vladimir trong ván đấu thứ 4. SGD dù rất cố gắng nhưng khi phải đối đầu với một Hiro quá kinh dị, họ đành phải chấp nhật thất bại đầy nuối tiếc với tỷ số 2-3.

Trong trận đấu mới nhất, dù QG phải chịu thất bại chóng vánh 0-3 trước CERBERUS nhưng Hiro vẫn là một điểm sáng hiếm hoi của QG. Trong cả 3 ván đấu, CES nhận ra Hiro chính là ngòi nổ lớn nhất của QG nên tổ chức camp vào vị trí này liên tục. Điều này đồng nghĩa với việc các đường  còn lại của QG được để trống, tuy nhiên cả Genza và Jisoo đều không thể tận dụng để lấy lại những lợi thế mà Hiro đã phải hy sinh.

Góc VCS: QG Hiro - Niềm hy vọng của QTV
Thất bại trước CES càng khiến cho gánh nặng trên vai Hiro trở nên lớn hơn

Trong trận đấu quyết định với Adonis sắp tới, nhiều khả năng Hiro tiếp tục sẽ là niềm hy vọng lớn nhất bên phía QG. Hy vọng rằng QG sẽ có một kết quả tốt để người hâm mộ có thể 1 lần nữa được thấy Hiro tung hoành ở VCS mùa Xuân 2020.

Nhật Hoa