Không chỉ có những trận đấu đỉnh cao, AWC 2021 còn mang đến nhiều skin xịn xò mà mọi game thủ đều thèm muốn!

Cùng điểm qua những bộ skin độc đáo sẽ ra mắt trong mùa AWC 2021 nhé!

AWC 2021 đã chính thức khởi tranh vào ngày 19/6, ngoài những trận đấu đỉnh cao, khán giả cũng không khỏi ngóng chờ những skin mới cực đẹp mắt và đi kèm hiệu ứng đặc biệt. Rõ ràng đây chính là điều mà đông đảo game thủ chờ đón. Cùng điểm qua những bộ skin sắp ra mắt tại AWC 2021 năm nay nào!!

Violet Lam Tước và Zuka Mãnh Hổ

Violet và Zuka là 2 con bài rất được game thủ Liên Quân yêu thích, đây cũng là 2 vị tướng đặc biệt mạnh vào cuối trận và được game thủ Việt thường xuyên sử dụng để leo rank. Mới đây, trong bộ phim kỹ xảo mới nhất trước thềm khai mạc giải đấu AWC 2021 thì 2 bộ skin mới nhất của cả Violet và Zuka đều đã được "nhá hàng".

Cũng theo như phim kỹ xảo thì cả 2 bộ skin này đều có hiệu ứng kỹ năng đặc biệt, chắc hẳn các "best" Vio và Zuka đang rất nóng lòng rồi.

Không chỉ có những trận đấu đỉnh cao, AWC 2021 còn mang đến nhiều skin xịn xò mà mọi game thủ đều thèm muốn! - Ảnh 1.

Bộ skin mới sắp ra mắt Violet Lam tước….

Không chỉ có những trận đấu đỉnh cao, AWC 2021 còn mang đến nhiều skin xịn xò mà mọi game thủ đều thèm muốn! - Ảnh 2.

Khác với nhiều bộ skin trước của Zuka, skin Zuka Mãnh hổ đã không còn là một chú gấu trúc

Qi Quán Quân

Đây là bộ skin vinh danh nhà vô địch APL 2020 và được thiết kế cực đẹp mắt. Năm 2020, tuyển thủ Heroes của Flash Wolves đã đấm tan tác đội hình rất nhiều cái tên nức tiếng để lên ngôi vô địch, Qi hiện tại cũng là một trong những tướng đấu sĩ mạnh mẽ và hợp meta nhất của Liên Quân hiện nay.

Đáng nói hơn, game thủ sẽ có một ưu đãi khủng nếu có ý định sở hữu skin Quán Quân đẹp mắt này. Thẻ giảm giá lên tới 330 Quân Huy khi mua skin này sẽ là phần thưởng từ sự kiện dự đoán ingame AWC 2021. Nếu mua sớm, game thủ chỉ cần bỏ ra giá cực rẻ là 69 Quân Huy để có được skin độc quyền này.

Không chỉ có những trận đấu đỉnh cao, AWC 2021 còn mang đến nhiều skin xịn xò mà mọi game thủ đều thèm muốn! - Ảnh 3.

Game thủ có thể nhận thẻ giảm giá 330 QH để mua skin Qi Quán Quân

Điêu Thuyền Mèo Công nghệ

Nữ MC ảo xinh đẹp, dễ thương đồng hành cùng giải đấu AWC 2021 hóa ra cũng chuẩn bị xuất hiện trong trò chơi. Skin Điêu Thuyền Mèo Công nghệ hẳn sẽ là một trong những skin độc đáo nhất với ngoại hình 3D và đầy vẻ cute.

Không chỉ có những trận đấu đỉnh cao, AWC 2021 còn mang đến nhiều skin xịn xò mà mọi game thủ đều thèm muốn! - Ảnh 4.

Điêu Thuyền Mèo Công nghệ

Như vậy là ngoài những trận đấu đỉnh cao giữa những thế lực hàng đầu của nền Liên Quân thế giới, hàng loạt các trang phục cực đỉnh cũng sẽ ra mắt trong khuôn khổ giải đấu thế giới AWC 2021.

Khi tìm ra nhà vô địch và game thủ xuất sắc nhất thì chắc chắn sẽ có thêm 1 skin Quán Quân nữa được trình làng. Biết đâu sau Nakroth Quán Quân của ADC, chúng ta sẽ có thêm một trang phục Quán Quân nữa vinh danh các đội tuyển của AOG.

Cùng dõi theo và cổ vũ các đội tuyển nước nhà nhé!

Ảnh: Internet