Quán cơm tấm vừa khai trương đang nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều, Độ Mixi nói gì?

Ngay sau khai trương, Độ Mixi cũng phản hồi lại rất nhiều bình luận, góp ý ngay trên livestream mới đây của mình.

Mới đây, chuyện 3 streamer đình đám của hội Tứ hoàng: PewPew, Độ MixiXemesis cùng nhau mở quán cơm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Từ các diễn đàn về ẩm thực, nhất là người mê cơm tấm cho đến nhiều kênh review, truyền thông... đều xuất hiện chủ đề này và dân mạng cũng bàn tán xôn xao.

Quán cơm tấm vừa khai trương đang nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều, Độ Mixi nói gì? - Ảnh 1.

Quán cơm tấm của Độ Mixi, Xemesis và PewPew đang là chủ đề hot trên nhiều kênh, diễn đàn về ẩm thực

Lần đầu lấn sân sang kinh doanh cơm tấm và địa điểm còn ở Sài Gòn, quán cơm của Độ Mixi nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Trong ngày khai trương, quán cơm tấm của 3 streamer đình đám hội Tứ hoàng cực kỳ đông khách hàng đến trải nghiệm. Tuy nhiên vì quá đông nên xuất hiện tình trạng quá tải, kể cả order qua ứng dụng hay đến tận nơi và cuối cùng quán phải đóng cửa sớm hơn dự kiến.

Chất lượng của cơm tấm cũng là chủ đề nhận về khá nhiều ý kiến, khen chê trái chiều. Một số khách hàng còn feedback cực chi tiết với nhiều lời khen về từng món trong menu, đồng thời cũng có nhiều góp ý để tăng chất lượng phục vụ... Ngoài ra, thời gian mở cửa từ 10h sáng đến 10h tối cũng bị xem là có vấn đề, cần xem xét lại.

Quán cơm tấm vừa khai trương đang nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều, Độ Mixi nói gì? - Ảnh 2.

Ảnh feedback một phần cơm tấm Sà Bì Chưởng của cư dân mạng

Quán cơm tấm vừa khai trương đang nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều, Độ Mixi nói gì? - Ảnh 3.

Độ Mixi rất vui vẻ trả lời feedback của khách hàng trên livestream

Trước rất nhiều ý kiến khen chê, trong buổi livestream gần nhất của mình, Độ Mixi cũng đã có những phản hồi về ý kiến của khán giả. Theo đó, nam streamer cho biết đây là lần đầu tiên anh và 2 người bạn thân của mình kinh doanh cơm tấm và vẫn còn nhiều thiếu sót. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được anh và các đồng sự tiếp thu và sớm hoàn thiện nhất để phục vụ khách hàng.

Độ Mixi còn "lươn lẹo" rằng: "Nếu như hôm nay có bạn nào chưa hài lòng thì ngày mai ăn lại hộ tôi nhé. Ngày mai các bạn ăn mà vẫn cảm thấy thiếu thiếu một cái gì đấy thì góp ý và ngày hôm sau lại ăn tiếp. Cứ như vậy thì cơm tấm bọn tôi mới hoàn thiện được chứ, đúng không?"

Quán cơm tấm vừa khai trương đang nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều, Độ Mixi nói gì? - Ảnh 5.

Độ Mixi cho biết mình đọc rất nhiều phản hồi của khán giả và những điểm nào chưa hoàn thiện sẽ được anh và team cơm tấm sớm sửa đổi phù hợp

Ảnh: Internet