Không chỉ khán giả Việt Nam, báo chí quốc tế cũng ngả mũ thán phục chiến thuật siêu khủng của GAM đánh thắng FFQ

Ngay sau chiến thắng của GAM, cây bút Aaron Mickunas của trang tin Dot Esports đã ngay lập tức lên bài viết về chiến thuật "có một không hai" của nhà đương kim vô địch LMHT Việt Nam.

Ngày hôm qua, GIGABYTE Marines đã có màn ra quân mùa giải 2018 vô cùng ấn tượng trước chiến thắng hủy diệt với FFQ. Ngoài việc biến làm mất mái tóc huyền thoại của QTV, thầy trò Tinikun còn khiến khán giả Việt Nam cũng như quốc tế ngả mũ thán phục trước những quân bài siêu dị. Trong ván đấu đầu tiên, GAM sử dụng bộ đôi đường dưới với Ornn "Xạ Thủ" và Sion "Hỗ Trợ". Quái dị hơn, Sion trong tay của Archie thay vì mang phép bổ trợ Tốc Biến, anh chàng này lại cầm Trừng Phạt.

 Xạ thủ Ornn, Hỗ Trợ Sion mang... Trừng Phạt

Xạ thủ Ornn, Hỗ Trợ Sion mang... Trừng Phạt

 Bài báo về Gigabyte Marines

Bài báo về Gigabyte Marines

"Dĩ nhiên Ornn và Sion phải gặp những khó khăn lúc đầu khi không có nhiều công cụ gây sát thương tầm xa như những Xạ Thủ truyền thống khác. Với việc Alistar bao bọc xung quanh và Ezreal liên tục nhảy nhót cấu rỉa đã khiến cho Ornn của Phan "Sya" Trung Toàn cùng Sion trong tay Tran "Archie" Minh Nhut khá khổ sở.

Mặc dù vậy, sự “khó thở” này không tồn tại quá lâu. Thế mạnh giao tranh ở đường có sự góp mặt của Ornn-Sion là rất rõ ràng. Với hai cú chiêu cuối hất tung trên diện rộng cực mạnh và nhiều hiệu ứng khống chế cứng, GAM biết đích xác họ phải làm gì". - Aaron Mickunas viết.

Không chỉ khán giả Việt Nam, báo chí quốc tế cũng ngả mũ thán phục chiến thuật siêu khủng của GAM đánh thắng FFQ

Không chỉ báo chí quốc tế, fan hâm mộ trên toàn thế giới cũng tỏ ra cực kỳ thích thú cách GAM thể hiện trong ngày đầu ra quân. Topic và chiến thắng của GAM đã xuất hiện trên Top 1 của Reddit, một trong những diễn đàn bàn luận lớn nhất của LMHT thế giới. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, hãy cùng chờ xem đoàn quân của Tinikun còn mang đến những bất ngờ gì cho chúng ta trong thời gian tới nữa.