Không chỉ Mèo 2k4, tình sử dài cả trang của Bé Chanh cũng toàn những hot girl xinh đẹp!

Chuyện tình cảm của Bé Chanh hầu hết đều được bao quanh bởi loạt bóng hồng xinh đẹp.

Cộng đồng mạng đang sục sôi trước drama lộ clip nóng của nữ streamer Liên Quân Mobile Mèo 2k4 và người yêu cũ là cựu tuyển thủ Bé Chanh. Netizen hiện tại đang tìm kiếm những thông tin xung quanh về đời tư của cả hai để bàn luận. Đáng chú ý hơn cả là chuyện tình cảm của Bé Chanh từ trước đến nay cũng là chủ đề được mổ xẻ.

Không chỉ Mèo 2k4, tình sử dài cả trang của Bé Chanh cũng toàn những hot girl xinh đẹp! - Ảnh 1.

Drama lộ clip nóng giữa Bé Chanh và người yêu cũ Mèo 2k4 là chủ đề được nhiều người bàn luận

Theo thông tin từ nguồn đáng tin cậy, hồi còn thi đấu chuyên nghiệp Bé Chanh thường xuyên dẫn bạn gái về gaming house. Trước đây, một đồng nghiệp của streamer này từng đề cập trên livestream về việc Bé Chanh được vây quanh bởi loạt bóng hồng xinh đẹp và dùng màu sắc trên Messenger để phân biệt từng người.

Có thể nói, đã có rất nhiều hotgirl từng hẹn hò với nam streamer này nhưng anh chàng Bé Chanh này không công khai quá nhiều. Do vậy, cho tới thời điểm hiện tại netizen cũng chỉ tìm ra được 3 cái tên trong số những cô gái kể trên.

Netizen tìm hiểu và phát hiện ra được trước đây Bé Chanh từng có thời gian qua lại tình cảm với nữ streamer Linh Đan. Linh Đan tên thật là Phạm Linh. Cô là một trong những gương mặt mới nổi của làng streamer Việt Nam.

Cô nàng Linh Đan sở hữu nhan sắc xinh đẹp cộng với ngoại hình cân đối, nên đã khiến cho không ít người phải nhớ mãi chỉ sau một lần gặp gỡ. Mặc dù vậy, chuyện yêu đương của cặp trai tài - gái sắc này lại rất kín tiếng. Nhưng đáng chú ý là từ nhiều nguồn tin cho biết, mối tình lại kết thúc một cách khá ầm ĩ tới từ cả 2 bên.

Người thứ hai được dân mạng phát hiện ra chính là cô nàng Mèo 2k4 - nhân vật "gây bão" cộng đồng game thủ thời gian gần đây với drama lộ clip nóng cùng Bé Chanh. Nữ streamer Liên Quân Mobile này tên thật là Nguyễn Hoa, sinh năm 1997. Cô nàng này cũng đa tài chẳng kém ai khi còn được biết đến với vai trò là một MC, diễn viên trẻ đầy tiềm năng và là TikToker với hàng triệu lượt theo dõi.

Mối tình Bé Chanh - Mèo 2k4 cũng được công khai rầm rộ trên báo chí thời gian trở về trước. Thậm chí, cả hai còn hôn nhau ngay trên sóng trực tiếp. Netizen ủng hộ hết mực cho Bé Chanh và Mèo 2k4. Dù vậy, cả hai có lẽ không tìm đã được tiếng nói chung và chính thức "đường ai nấy đi" sau 1 khoảng thời gian không lâu.

Không chỉ Mèo 2k4, tình sử dài cả trang của Bé Chanh cũng toàn những hot girl xinh đẹp! - Ảnh 3.

Còn Nguyễn Hà My được cư dân mạng biết tới với tư cách là người yêu hiện tại của nam streamer Bé Chanh. Đáng chú ý là cô nàng hotgirl này không làm trong lĩnh vực livestream. Bởi vậy nên thông tin xoay quanh đời tư của cô nàng cũng khá kín tiếng. Tuy nhiên nhan sắc của cô cũng "không phải dạng vừa" khi chỉ cần nhìn 1 lần mà có thể để lại ấn tượng sâu sắc tới người xem.

Tình cảm giữa Bé Chanh - Hà My rất mặn nồng. Cặp đôi cũng đã công khai mối quan hệ với fan. Thêm vào đó, cả 2 người còn thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội. Cũng chính vì vậy mà "cẩu lương" được phát tới với tần suất dày đặc khiến con dân FA không khỏi ghen tỵ.

Ảnh: FBNV