Rare Atom hạ gục Team WE ở tuần thứ 5 LPL mùa xuân 2021

Tuần trước, Team WE có trận thua 0-2 trước đối thủ nặng ký RNG, kết thúc chuỗi thắng 4 trận liên tiếp. Hôm nay, họ lại thua 0-2 một lần nữa.

Ở ván 1, diễn biến ván đấu cân bằng trong suốt 20 phút. Hai đội chịu khó đi gank và mở giao tranh để giành lấy những mục tiêu lớn. Họ hòa nhau về lượng trụ, rồng và cả điểm hạ gục. Càng chơi, bộ đôi đường dưới của Rare Atom ngày càng sắc sảo hơn. Alistar trong tay của tuyển thủ Hang mở được giao tranh và KaiSa từ iBoy chọn được vị trí tốt, ghi chiến công mà chỉ nằm xuống 1 lần duy nhất. Khi đã có lợi thế, Rare Atom hạ gục WE bằng cách đi chung 5 thành viên với nhau. Nên họ liên tục thắng giao tranh và hạn chế tối đa khả năng bắt lẻ từ đối phương.

Team WE

Team WE đã có một thế trận cần bằng trong thời gian dài ở ván

Sang ván 2, vị tướng Pantheon đi rừng ở ván trước bên WE đã chuyển sang tay của Leyan. Anh đã dùng vị tướng này đè bẹp beishang, như muốn chỉ cho người đồng nghiệp của mình cách sử dụng Pantheon vậy. Leyan lên bảng đếm số nhiều và có điểm hạ gục cũng nhiều. Dù sao, việc có được 3 rồng lửa và 2 Baron, xứng đáng giúp anh có MVP ở ván 2.

Rare Atom hạ gục WE

Người đi rừng Rare Atom thi đấu rất hay ở nửa sau ván 2

Rare Atom hạ gục WE 2-0 nhờ lối chơi có tính đồng đội cao. Họ thường đi chung với nhau và thắng lợi trong giao tranh tổng. Ngược lại, WE thi đấu khá rời rạc dù họ có đội hình không thua kém gì Rare Atom. Trận thua thứ 2 liên tiếp đã đẩy WE là đội từng đầu bảng xuống hạng 4.

Thứ 7 tuần này, WE sẽ gặp JDG lúc 16:00 giờ. Rare Atom chiến đấu với LNG Esports lúc 14:00 giờ, chủ nhật. LNG là một đội mạnh, có lẽ Rare Atom là đội tuyển thường thắng những đội được đánh giá cao hơn họ. Đầu tiên là Suning và ngày hôm nay là Team WE.

LPL mùa xuân 2021 sẽ thi đấu đến hết chủ nhật tuần này. Sau đó, họ nghỉ Tết nguyên đán 2 tuần và trở lại vào ngày 22/02/2021.

Xem thêm: Tung ảnh ‘hẹn hò’ với MC Kim Sa, Dia1 khiến cộng đồng ‘đẩy thuyền’ cực mạnh