Không có bất ngờ, Team Flash dễ dàng "làm gỏi" Saigon Phantom, trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng kết thúc chóng vánh với tỉ số 4-0

Team Flash đã đè bẹp đối thủ trong trận đấu cuối cùng và tỉ số 4-0 đã tái diễn một trận đấu BO7 tại sân khấu hệt như cách đây tròn 1 năm.

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021, Saigon Phantom dù đang có phong độ rất hủy diệt trước đó nhưng vẫn bị đánh giá yếu về tâm lý hơn Team Flash rất nhiều. Và trận đấu hủy diệt giống hệt như Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2020 cách đây tròn 1 năm với tỉ số áp đảo tuyệt đối 4-0 đã được tái diễn.

Trong một ngày mà ProE, Xuân Bách, Gấu, ADC, Daim thi đấu quá xuất sắc Team Flash đã khiến cho những tuyển thủ SGP chỉ còn có thể làm nền cho chiến thắng quá thuyết phục của mình.

Không có bất ngờ, Team Flash làm gỏi Saigon Phantom với tỉ số giống hệt cách đây 1 năm! - Ảnh 1.

Ở sân khấu lớn, nơi mà Team Flash vượt trội hơn về mặt quen thuộc và bản lĩnh, Lai Bâng và các thành viên trẻ của SGP đã bị áp đảo thế trận hoàn toàn. Những pha xử lý của các thành viên SGP liên tiếp gặp phải những sai lầm và họ đành ngậm ngùi để Team Flash đánh bại hoàn toàn với tỉ số 4-0 thêm một lần nữa ở một trận Chung kết ĐTDV.

Không có bất ngờ, Team Flash làm gỏi Saigon Phantom với tỉ số giống hệt cách đây 1 năm! - Ảnh 2.

Lai Bâng một lần nữa bị Team Flash đánh bại với tỉ số tuyệt đối trong trận Chung kết

Không có bất ngờ, Team Flash làm gỏi Saigon Phantom với tỉ số giống hệt cách đây 1 năm! - Ảnh 3.

ADC tỏa sáng rực rỡ xuyên suốt trận đấu

Với chiến thắng này, Team Flash có lần thứ 5 lên ngôi tại ĐTDV và khiến SGP chính thức trở thành cựu vương của giải đấu này. Qua đó, họ nhận về 900 triệu đồng tiền thưởng và một số giải thưởng phụ khác.

Ảnh: Internet