Không còn là tin đồn, Doinb chính thức trở thành đồng đội của Tarzan tại LNG

Cựu vô địch thế giới 2019 đã chính thức có bến đỗ mới trước thềm mùa giải 2022.

Trong những ngày vừa qua, việc Doinb sẽ thi đấu ở đâu trong mùa giải mới được rất nhiều người quan tâm. Sau khi bị phát hiện tập luyện cùng LNG, mới đây, cựu đường giữa của FPX đã được xác nhận chính thức khoác áo LNG bắt đầu từ mùa giải 2022. Như vậy Doinb sẽ không lựa chọn trở lại LCK mà tiếp tục ở lại LPL. Đây sẽ là mùa giải thứ 6 mà Doinb chơi tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất khu vực Trung Quốc.

Doinb sẽ có năm thứ 6 liên tiếp chơi tại LPL
Doinb sẽ có năm thứ 6 liên tiếp chơi tại LPL

Trong những năm vừa qua, Doinb luôn được đánh giá là một trong những đường giữa thi đấu ổn định bậc nhất LPL. LNG cũng sẽ là đội tuyển thứ 6 mà Doinb khoác áo kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình sau QG, Newbee, RW, JDG và FPX. Tại LNG, Doinb sẽ có cơ hội sát cánh với người đi rừng đồng hương vô cùng tài năng là Tarzan.

Doinb từng giúp FPX lên ngôi tại CKTG 2019
Doinb từng giúp FPX lên ngôi tại CKTG 2019 (Ảnh: Riot Games)

Ở mùa giải vừa qua, LNG cùng là FPX là 2 trong số 4 đội của LPL tham dự Chung kết thế giới 2021. Dù không đón nhận kết quả thê thảm bằng “phượng hoàng lửa” FPX, LNG cũng chỉ suýt vượt qua vòng bảng trước khi phải chịu những thất bại ở loạt Tiebreak. Tất nhiên cả Doinb lẫn LNG đều muốn quên đi những gì đã thể hiện tại CKTG vừa qua để có được mùa giải ấn tượng hơn.

Sau thất bại tại FPX, Doinb liệu có thể tìm lại chính mình trong màu áo LNG?
Sau thất bại tại FPX, Doinb liệu có thể tìm lại chính mình trong màu áo LNG?

Đến với LNG, Doinb sẽ vá vào vị trí mà đường giữa Icon để lại. Các vị trí còn lại của LNG sẽ được giữ nguyên. Đây cũng là thành công lớn bởi lẽ LNG sẽ không tốn quá nhiều thời gian để gắn kết tập thể đã cùng nhau đạt được những thành công nhất định ở mùa giải vừa qua.

Màn ra mắt của Doinb có thể sẽ đến ở LPL Mùa Xuân 2021 - giải đấu được dự kiến bắt đầu vào tháng 1 năm sau. Những thông tin chuyển nhượng nóng hổi sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian tới trên Game8. 

MỤC LỤC [Hiện]