Không phải Faker, đây mới là người khiến "thánh hài" Doinb sợ nhất khi đối đầu T1: "Kinh dị, điên rồ, không đoán được"

Mới đây Doinb đã lên sóng livestream xem trận chung kết giữa T1 và GEN - Chung Kết LCK Mùa Xuân 2020 và có những chia sẻ về...

FPX Doinb hay dị nhân Doinb là một trong những tuyển thủ đường giữa tài năng khác so với nhiều người đi đường giữa truyền thống trong LPL. Được đặt với cái tên “Dị nhân” bởi Doinb có bể tướng cực kỳ rộng và lối lên đồ có 1 không 2 mà hiếm có người đi đường giữa truyền thống nào có thể làm được (Ryze lên Vinh Quang Chân Chính, Nautilus phép thuật đường giữa, Maokai đi mid...)

Không phải Faker, đây mới là người khiến thánh hài Doinb sợ nhất khi đối đầu T1: Kinh dị, điên rồ, không đoán được - Ảnh 1.

Tuy nhiên dù có tài năng đến đâu thì mỗi tuyển thủ đều có những sự e ngại riêng, những đối thủ mà mình "ngại chạm trán" riêng. Mới đây Doinb đã lên sóng livestream xem trận chung kết giữa T1 và GEN - LCK Mùa Xuân 2020, anh cũng bày tỏ rằng nếu gặp T1 thì người mà bản thân lo lắng nhất là Cuzz, bởi vì rất khó đoán đường đi của cậu ấy.

Không phải Faker, đây mới là người khiến thánh hài Doinb sợ nhất khi đối đầu T1: Kinh dị, điên rồ, không đoán được - Ảnh 2.

"Nếu phải đánh với T1, người tôi lo nhất là tuyển thủ đi rừng Cuzz"

Sau đây là lời mà Doinb nói trong livestream:

Đoạn này Cuzz gank quá kinh khủng, năm 2016 hay đoạn thời gian nào đó, cậu ấy livestream trên nền tảng, hồi đó cậu ấy còn chưa phải là tuyển thủ chuyên nghiệp, cậu ấy là một streamer.

Cậu ấy livestream trên 1 nền tảng trong nước, lúc đó cậu ấy chơi Reksai, cũng từng lên top 1 rank Hàn.

Đợt đó tôi thường duo với cậu ấy, con người này thực sự rất kinh dị, gank rất điên cuồng.

Đợt đó cậu ấy chơi Nidalee, Reksai và Leesin, nói gank liền gank thật không thể ngờ luôn.

T1 Cuzz Montage - Best LCK Plays 2020

Tôi chơi đường giữa cũng vậy, lúc nãy vì sao phải cắm mắt, thường thì Graves ăn bùa đỏ xong 1 lúc sẽ đi ăn bùa xanh, ăn xong bùa xanh rồi sẽ lên đường trên gank, nhưng người này lại ăn xong bùa đỏ cái chạy đi gank luôn.

Cho nên tôi rất lo lắng nếu đánh với T1 sẽ phải đối mặt với jungle như vậy, tôi rất lo lắng về người đi rừng của T1, cái người này đó.

Tôi nhớ năm ngoái người đi rừng của T1 là Clid, năm nay đổi thành Cuzz, lúc đầu có rất nhiều người nói rằng họ rất lo, sợ rằng sau khi Cuzz đến với T1 thì sự phối hợp giữa đường giữa và đi rừng sẽ không được tốt như vậy nữa.

Nhưng sau khi đổi người lại mạnh hơn năm ngoái rất nhiều!

Không phải Faker, đây mới là người khiến thánh hài Doinb sợ nhất khi đối đầu T1: Kinh dị, điên rồ, không đoán được - Ảnh 4.

Cuzz hiện đang là một mảnh ghép quan trọng và phù hợp với cả team T1

Clid có nhiều lúc hơi ngáo, tôi cũng khá hiểu Clid, bởi vì quan hệ giữa tôi và cậu ấy khá tốt, cũng quen thuộc lẫn nhau, bọn tôi quen nhau cũng được tầm 5, 6 năm rồi, Clid có nhiều lúc sẽ hơi bị ngáo, nhất là khi cậu ấy chơi Leesin, nhưng Cuzz thì lại kinh khủng quá, người khác không thể biết được cậu ấy định làm gì, cậu ấy sẽ từ ở 1 góc kỳ lạ nào đó rồi nhảy ra gank, thật sự không thể đoán được đường di chuyển của cậu ấy, rất nhiều jungle cũng nói rất khó để biết được đường đi của Cuzz.

Không phải Faker, đây mới là người khiến thánh hài Doinb sợ nhất khi đối đầu T1: Kinh dị, điên rồ, không đoán được - Ảnh 5.

Nhiều game thủ Việt Nam đùa rằng: "Lối đi rừng này ở việt nam có từ mùa 3 rồi anh ơi. Thực ra thì Cuzz học gank của rank Việt đấy, rank Kim Cương Việt toàn gank mid ở levekl 2 sau khi ăn 1 bùa thôi". Một số khác thì lại... gọi hồn Faker lên để chế ảnh, tuy nhiên đẳng cấp của Faker thì khỏi phải bàn cãi, ai đối mặt cũng cảm thấy áp lực rồi, ý DoinB là sự khó đoán trong phong cách đi rừng của Cuzz, cảm tưởng như lúc nào bản thân cũng có thể đặt mình vào thế 1vs2 vậy.

Trong những diễn biến mới nhất thì Mid-Season Cup sẽ khởi tranh ngày mai 28/5, T1 đụng độ FunPlus Phoenix ngay trận khai màn.