Không phải Zeros, All-Star VCS đã gọi tên 2 siêu sao Levi và Optimus

Sau những ngày bầu chọn, fan đã chọn ra 2 cái tên đi Mỹ để tham gia giải đấu vui vẻ All-Star là FL.Optimus và GAM.Levi. Khá bất ngờ khi 2 tuyển thủ này từng là đồng đội cũ ở GAM 2017.

Vào 23h59 ngày 21/11, cổng bầu chọn cho giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2019 cho khu vực VCS đã khép lại. 2 cái tên được xướng danh là FL.Optimus (20.3771 bình chọn) và GAM.Levi (19.8531 bình chọn).

Không phải Zeros, All-Star VCS đã gọi tên 2 siêu sao Levi và Optimus - Ảnh 1.

2 cái tên đều rất xứng đáng ở giải đấu cuối mùa. Ảnh: VED.

Đây cũng là kết quả khá bất ngờ khi lượt bình chọn cho tuyển thủ GAM.Zeros khá sát với Levi. Có lúc, con số này vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Hơn nữa, Optimus và Levi cũng là đồng đội cũ ở GAM 2017.

Mặt khác, All-Star hay Siêu Sao Đại Chiến là giải đấu LMHT do Riot Games tổ chức hàng năm và nó chỉ mang tính giải trí, biểu diễn. Tại All-Star, vấn đề thắng thua không được đặt nặng và các tuyển thủ có thể thoải mái phô diễn kỹ năng cũng như hài hước trêu chọc nhau.

Không phải Zeros, All-Star VCS đã gọi tên 2 siêu sao Levi và Optimus - Ảnh 2.

All-Star 2018 quy tụ nhiều cái tên đình đám làng LMHT thế giới. Ảnh: Riot Games.

All-Star 2019 sẽ diễn ra ở thành phố Las Vegas, Mỹ. Tiếp nối thành công của All-Star 2018, năm nay Riot tiếp tục mời các streamer nổi tiếng tham dự giải cùng những tuyển thủ chuyên nghiệp được fan bình chọn.

Bên cạnh các thể thức thi đấu quen thuộc ở các kỳ Siêu Sao Đại Chiến trước như solo 1v1, URF, Tandem (2 người 1 máy), All-Star 2019 cũng sẽ bao gồm các trận Đấu Trường Chân Lý - chế độ chơi đang rất được fan yêu thích của LMHT.

Không phải Zeros, All-Star VCS đã gọi tên 2 siêu sao Levi và Optimus - Ảnh 3.