Khước từ lời đề nghị từ các đội nước ngoài, HLV Hankay sẽ dẫn dắt đội tuyển tân binh thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024?

Cựu HLV GAM khả năng cao sẽ tiếp tục làm việc tại VCS thay vì xuất ngoại.

Gia nhập GAM từ cuối năm 2021 với vai trò là một tuyển thủ, Hankay đã từng bước chuyển mình với vai trò Analyst cho đội tuyển. Trong năm 2023, Hankay với cương vị là Tactical Coach (HLV Chiến Thuật) của đội đã dẫn dắt cũng như nắm vai trò định hình lối chơi của GAM.

Sau hơn 2 năm đồng hành cùng màu áo “Vàng - Đen”, Hankay đã cùng đội tuyển đạt được 4 chức vô địch liên tiếp, 2 mùa giải bất bại cũng như 3 lần là đại diện số 1 của VCS tại các giải đấu quốc tế. Chia tay GAM, HLV Hankay bày tỏ nguyện vọng được làm việc với các đội LEC hoặc LCS ở vai trò Phân tích viên hoặc trợ lý HLV.

Hankay chia tay GAM sau 2 năm gắn bó
Hankay chia tay GAM sau 2 năm gắn bó

Mới đây, HLV Hankay vừa mới kí hợp đồng với JUEGO Agency - Một tổ chức của Hàn Quốc, chuyên cung cấp dịch vụ huấn luyện chuyên nghiệp cho các đội tuyển bóng đá và thể thao điện tử. Đây là một bước tiến lớn giúp hành trình xuất ngoại của Hankay trở nên thuận lợi hơn.

Dẫu vậy, theo nguồn tin của VCS English, Hankay đã khước từ lời đề nghị từ các đội nước ngoài và sẽ dẫn dắt đội tuyển tân binh thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024.

“TIN ĐỒN: Theo nguồn tin của chúng tôi, Hankay sẽ gia nhập Vikings Esports ở vị trí HLV Trưởng. Sau nhiều năm rực rỡ cùng GAM Esports với 4 chức vô địch VCS liên tiếp, Hankay sẽ là mảnh ghép quan trọng cho đội tuyển mới này.

Cũng theo nguồn tin, Hankay đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội tuyển VCS và nước ngoài từ Bắc Mỹ và Châu Âu, tuy nhiên lời đề nghị và cơ hội ở Vikings Esports là phù hợp nhất với mong muốn và tầm nhìn của Hankay ở thời điểm hiện tại” – VCS English đăng tải.

Theo VCS English, Hankay nhiều khả năng sẽ gia nhập Viking Esports - đội tuyển vừa mua lại suất thi đấu VCS của SGB
Theo VCS English, Hankay nhiều khả năng sẽ gia nhập Viking Esports - đội tuyển vừa mua lại suất thi đấu VCS của SGB

Trước đó cũng có tin đồn về việc Kati cũng gia nhập Vikings Esports sau khi chia tay GAM. Nếu tin đồn trở thành sự thật, Hankay và Kati sẽ tái ngộ và tiếp tục làm việc cùng nhau dưới màu áo Vikings.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.