Kí tự đặc biệt Liên quân 2020: Cách viết ra sao?

Trong tuần thi đấu bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, LCK 2020 vẫn chứng kiến không ít cặp đấu hấp dẫn.
Điểm nhấn LCK tuần 5: T1 ngã ngựa, KT bay cao

T1 thất thủ trước Afreeca Freecs

Dù là đương kim vô địch KeSPA Cup 2019 nhưng rõ ràng không nhiều người dám đặt niềm tin vào Afreeca Freecs trong cuộc đọ sức với T1. Những thất bại liên tiếp trước DragonX, Gen.G hay đỉnh điểm là KT phần nào chứng minh rằng AF chỉ dừng lại ở mức "ngựa ô" của giải đấu năm nay.

Tuy vậy, trong cuộc đọ sức với T1, AF đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Di chuyển hợp lý, kiểm soát chặt chẽ, AF chứng minh cho tất cả thấy rằng mình không phải là một đối thủ non kém kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cũng phải nói rằng T1 đã có một trận đấu đáng quên, đặc biệt là ở vị trí đường trên và đi rừng.

Thất bại trước AF khiến cho T1 đánh mất cơ hội lật đổ ngôi đầu của Gen.G. Trong khi đó, với chiến thắng có được, AF càng củng cố chắc chắn hơn một vị trí trong top 4 của mình.

KT tiếp mạch bất bại

Sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp đầu mùa, KT Rolster đang dần dần trở lại với những chiến thắng hết sức thuyết phục. Bại tướng mới nhất của họ ở vùng đấu vừa rồi chính là đương kim á quân LCK mùa hè Griffin.

Với việc thay máu toàn bộ đội hình, rõ ràng KT vẫn cần thời gian để từng mắc xích có thể liên kết với nhau tốt hơn. Khi đã tìm lại được phong độ vốn có, chắc chắn KT sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều ở phần còn lại của mùa giải.

Điểm nhấn LCK tuần 5: T1 ngã ngựa, KT bay cao
Thế hệ 2019 từng để lại rất nhiều nuối tiếc với người hâm mộ KT

Nhật Hoa