Kiếm hàng chục tỷ mỗi năm, Faker vẫn nhất quyết thà xem quảng cáo chứ không chịu bỏ... 300k mua gói Youtube Premium

Sau Riot thì đến Youtube cũng bó tay trong việc... moi tiền Chủ tịch Faker.

Faker từ lâu đã mặc định được xem là tuyển thủ LMHT hưởng lương cao nhất thế giới. Theo ước tính của truyền thông Hàn Quốc từ năm 2018, Quỷ Vương được hưởng mức lương không dưới 3 tỷ won (khoảng 62 tỷ VNĐ), và cộng thêm thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo, Faker có thể thu về tới hơn 5 tỷ won/năm.

Bản thân Faker cũng rất biết cách để "tiền đẻ ra tiền", khi anh hiện đang là chủ nhân của rất nhiều bất động sản tại Seoul, tuy nhiên, Chủ tịch của chúng ta vẫn rất biết cách khiến anh em bạn bè và người hâm mộ phải trầm trồ vì tính tiết kiệm của mình.

Kiếm hàng chục tỷ mỗi năm, Faker vẫn nhất quyết thà xem quảng cáo chứ không chịu bỏ... 300k mua gói Youtube Premium - Ảnh 1.

Trong một vlog mới đây, hội bạn thân Faker, Wolf và Untara lại được dịp họp mặt. Khi mọi người đang "chill" với những bản nhạc được phát từ điện thoại của Faker, thì bất ngờ Youtube của anh lại... hiện quảng cáo.

Khỏi phải nói, mọi người đã cảm thấy "tụt cảm xúc" như thế nào khi đang nghe nhạc hay thì lại bị chèn tiếng động kiểu như: "Nhà tôi ba đời...", và ngay lập tức, Wolf và Untara đã phàn nàn với Faker rằng tại sao anh không mua gói Premium, trong khi nó chỉ tốn 12 USD một tháng. Và câu trả lời của Chủ tịch khiến các anh em cũng phải... cạn lời:

Kiếm hàng chục tỷ mỗi năm, Faker vẫn nhất quyết thà xem quảng cáo chứ không chịu bỏ... 300k mua gói Youtube Premium - Ảnh 2.

- Untara: Đó là quảng cáo mà phải không? - Wolf: Nghiêm túc đấy à... chú mày (Faker) đang làm cái gì vậy?

Kiếm hàng chục tỷ mỗi năm, Faker vẫn nhất quyết thà xem quảng cáo chứ không chịu bỏ... 300k mua gói Youtube Premium - Ảnh 3.

Faker: Ờ thi thoảng đang xem thì nó lại hiện quảng cáo

Kiếm hàng chục tỷ mỗi năm, Faker vẫn nhất quyết thà xem quảng cáo chứ không chịu bỏ... 300k mua gói Youtube Premium - Ảnh 4.

Wolf: Mua ngay gói Premium (tài khoản VIP của Youtube và có chức năng ẩn quảng cáo) đi ba

Kiếm hàng chục tỷ mỗi năm, Faker vẫn nhất quyết thà xem quảng cáo chứ không chịu bỏ... 300k mua gói Youtube Premium - Ảnh 5.

Faker: Thôi

Kiếm hàng chục tỷ mỗi năm, Faker vẫn nhất quyết thà xem quảng cáo chứ không chịu bỏ... 300k mua gói Youtube Premium - Ảnh 6.

Làm gì có tiền mà mua

Chủ tịch kiêm cổ đông T1 mà bảo không có tiền thì ai mới là người có tiền đây? Màn đáp trả "tỉnh bơ" của Faker ngay lập tức khiến dân tình cười ồ và được dịp trêu chọc anh chàng về tính cách tiết kiệm của mình.

Một số người còn hài hước nhận định rằng Faker chủ yếu toàn dùng đồ được tài trợ nên việc anh không có thói quen tiêu tiền cũng chẳng lạ. Tuy nhiên, cũng khá dễ hiểu cho tính cách của Faker, khi gia đình anh vốn không thuộc dạng khá giả, và Quỷ Vương cũng từng trải qua một thời niên thiếu tương đối khó khăn. Cho đến thời điểm hiện tại, khi đã tiền bạc đầy túi, điều đáng quý nhất mà Faker thể hiện vẫn là việc anh luôn giữ cho mình một lối sống chuẩn mực chứ không quá sa đà vào những thú vui xa xỉ. Như gói Youtube Premium chẳng hạn...

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.