"Kiếp đỏ đen" của Sena được phóng tác thành bản rap, Thầy Giáo Ba không lỡ dịp cà khịa: "Nhạc hay lắm bạn"

Thầy Giáo Ba tỏ ra vừa buồn cười nhưng cũng chất chứa đầy ưu tư khi lắng nghe ca khúc kể về chuyện của Sena.

Câu chuyện "nợ nần truyền kỳ" của Sena giờ đây đã trở thành một đề tài bất hủ trong cộng đồng LMHT. Có thể nói, những biến cố mà nam streamer này gặp phải đã trở thành minh chứng hùng hồn nhất cho hậu quả của tật đam mê cờ bạc, đỏ đen.

Thậm chí mới đây, câu chuyện về "Tú Nợ Nần" còn được một nhóm nghệ sĩ trẻ phóng tác để làm thành một bản rap với ca từ cực kỳ sâu cay với tên gọi: Rap Về Sena Streamer - Kiếp Đỏ Đen, do VickyBraak và VKang thể hiện.

Kiếp đỏ đen của Sena được phóng tác thành bản rap, Thầy Giáo Ba không lỡ dịp cà khịa: Nhạc hay lắm bạn - Ảnh 1.

Rap Về Sena Streamer - Kiếp Đỏ Đen (LofiRap) - VicKyBraak x VKang (9X LOFI SERIES)

Với ngôn từ sáng tạo, sát thực kết hợp cùng lyric ca khúc Kiếp Đỏ Đen huyền thoại của ca sĩ Duy Mạnh, bài hát đã tóm lược tất cả những diễn biến về câu chuyện đam mê cờ bạc dẫn đến vỡ nợ của Sena, để rồi từ chỗ là một streamer tên tuổi, thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng, "SofS" giờ đây đã đánh mất tất cả, từ công việc, anh em cho đến người yêu.

Thậm chí, câu hát: "Anh bán hết xe, bán nhà, bán đồ vậy mà ăn chơi chưa chán. Còn em là anh chưa cưới, chưa đủ giấy tờ nên anh chưa bán". Hay: "Xin mọi người cho thêm cơ hội, anh hứa rằng anh sẽ sửa sai. Kèo hôm nay anh sẽ chọn kỹ, cho anh xin chơi nốt bữa nay!", cũng được xem là lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của Sena, khi anh chàng này không chỉ bị chính những fan hâm mộ, bạn bè anh em thân thiết, mà ngay cả bạn gái Chubby cũng đăng đàn tố cáo "lừa dối, lợi dụng lòng tin".

Và dĩ nhiên, ca khúc này đã sớm đến tai Thầy Giáo Ba. Sau nhiều lần "cứu Tú" thì giờ đây Abe cũng không còn lý do gì để tha thứ khi đứa em thân thiết vẫn cứ lầm đường lạc lối. Và mỗi lần nhắc đến Sena ở thời điểm hiện tại, Thầy Giáo Ba cũng chỉ coi đó là những câu chuyện trào phúng, châm biếm để gây cười, nhưng trong tiếng cười cũng đầy rẫy ưu tư.

Sau khi nghe ca khúc này, Thầy Ba cũng phải tấm tắc khen hay vì những ca từ rất sát thực tế. Thậm chí, anh còn tiết lộ rằng chuyện Sena bán xe bán cộ lấy tiền chơi đỏ đen là có thật: "Xe nó cũng cầm nó bán, chiếc moto cũng cầm đi bán. Nó bán thêm chiếc đó xong nó ăn tiền cờ bạc rồi nó mua chiếc SH Mode. Nó chạy được tuần lễ rồi nó cũng bán. Còn con Chubby may là nó chưa cưới. Cưới rồi là nó bán luôn".

Kiếp đỏ đen của Sena được phóng tác thành bản rap, Thầy Giáo Ba không lỡ dịp cà khịa: Nhạc hay lắm bạn - Ảnh 2.

Ảnh: Rap Việt Underground

Thậm chí, dường như cảm thấy việc reaction là chưa đủ để thể hiện sự tâm đắc với ca khúc này, Thầy Giáo Ba còn để lại một bình luận đầy hài hước với nội dung: "Cuộc đời SofS là trò đùa để làm nhạc à? Hay lắm bạn!".

Có thể thấy, dù tuyên bố từ mặt Sena, nhưng tình cảm anh em không phải nói bỏ là bỏ, nói buông là buông. Thầy Giáo Ba vẫn thường xuyên nhắc đến Sena trên sóng stream, và có lẽ là để mong muốn người em từng thân thiết như tay chân sẽ sớm ngộ ra sai lầm mà tu tâm dưỡng tính làm lại cuộc đời.