Kiin “không cảm thấy áp lực” trước cuộc chiến với TES, hứa sẽ cùng GEN đem chức vô địch Esports World Cup 2024 về Hàn Quốc

Ngôi sao đường trên của GEN đang cực kỳ tự tin về phong độ cá nhân cũng như tập thể trước khi lên đường du đấu EWC 2024 vào tuần sau.

Kiin, đường trên của Gen.G, cam kết sẽ tiếp đà thăng tiến khi cùng toàn đội tham dự Esports World Cup (EWC) 2024 tại Ả Rập Xê-út vào tuần sau. GEN lại đánh bại DRX 2-0 vào tối qua (28/6) tại Tuần 3 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. ĐKVĐ LCK vẫn chưa tìm ra đối thủ khiến họ đang toàn thắng cả sáu loạt trận, bất bại 12 games và thậm chí còn chưa bao giờ mất trụ bảo vệ nhà lính. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Kiin lần đầu tiên bày tỏ sự hài lòng với phong độ ấn tượng của anh cùng đồng đội từ đầu mùa: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giành chức vô địch và trở về từ Ả Rập Xê-út với động lực to lớn.” Ở hai ván đấu với DRX, GEN một lần nữa phá sâu kỷ lục ván đấu nhanh nhất LCK Mùa Hè 2024 với chưa đầy 21 phút đồng hồ.

Nói thêm về màn trình diễn dạo gần đây của GEN, Kiin nói: “Tôi đã quen với việc đối phó với các vị tướng OP. Tôi cũng đã nghiên cứu rất kỹ các kèo khắc chế (đường trên). Ngược lại, có nhiều lúc tôi cảm thấy thoải mái hơn khi ‘thả’ chúng ra và thi đấu cống hiến với đối thủ.” GEN sẽ tái đấu Top Esports ngay ở trận đấu đầu tiên tại EWC 2024. Trước đó gần hai tháng, GEN đã từng vượt qua TES 3-2 tại Vòng 2 Vòng Phân Nhánh 2024 Mid-Season Invitational được tổ chức ở sân nhà Trung Quốc của đối thủ. “Chúng tôi đã có kinh nghiệm vô địch MSI (2024) và đối thủ của chúng tôi gần như không thay đổi nên tôi không cảm thấy nhiều áp lực. Tôi sẽ chuẩn bị chăm chỉ để hướng tới chức vô địch (EWC 2024)” – Kiin kết lại cuộc phỏng vấn nhanh.

Giống với GEN, TES cũng bất bại tại LPL Mùa Hè 2024. Sau khi bị loại sớm khỏi MSI 2024, TES đã có một vài sự điều chỉnh và bổ sung ở ban huấn luyện đem lại hiệu quả ngay tắp lự. Giống với JD Gaming, TES toàn thắng cả sáu loạt trận Bo3 với hệ số 12-1 về game tại Vòng Phân Hạng LPL Mùa Hè 2024. Với tính chất đấu loại trực tiếp thật khó để dự đoán kết quả và chúng ta sẽ phải chờ đợi màn tái đấu giữa GEN vs TES (Bo3) vào lúc 22g00 ngày 05/7.