NBA 2K Sẽ Xoá Các Nội Dung Của Dr Disrespect Sau Drama Quấy Rối Trẻ Vị Thành Niên Chấn Động

Tựa game bóng rổ được yêu thích NBA 2K chuẩn bị xoá bỏ các nội dung có mặt nam streamer Dr Disrespect như một nỗ lực để mang lại sự trong sạch cho tựa game này.

Sau khi vụ bê bối với trẻ vị thành niên của nam streamer DrDisrespect bị phanh phui, tựa game bóng rổ nổi tiếng NBA 2K đã bắt đầu hành động. 

DrDisrespect

Tuần trước, một cựu nhân viên của Twitch đã đăng tải một bài viết trên Twitter, cáo buộc rằng streamer nổi tiếng đã bị cấm vĩnh viễn khỏi nền tảng vì nhắn tin không phù hợp cho trẻ vị thành niên. Kể từ đó, Doc đã thừa nhận những sai lầm của mình và cũng đồng thời, xác nhận rằng đó chính là lí do mà mình bị cấm. Kết quả là, nhiều tổ chức và người dùng internet muốn tránh xa nhân vật này.

DrDisrespect

Studio trò chơi của Doc là Midnight Society đã tách anh ta ra khỏi hàng ngũ. Cùng với đó, San Francisco 49ers tuyên bố rằng đội cũng sẽ không còn hợp tác với Doc nữa. Giờ đây, NBA 2K cũng quyết định cắt đứt quan hệ với nam streamer. Tên của anh trong NBA 2K giờ đây sẽ biến mất trong vài tuần tới.

DrDisrespect

DrDisrespect đã từng được giới thiệu trong danh mục MyCareer, vì hoạt ảnh nhảy và ném bóng trong trò chơi của nam streamer là một tuỳ chọn có thể được trang bị. Bắt đầu từ Season 9, hoạt ảnh này sẽ bị xoá vĩnh viễn. Ngoài ra, sẽ không còn cái tên DrDisrespect xuất hiện trong NBA 2K hoặc các trò chơi tiếp theo của loạt game này.

Dù DrDisrespect đã tuyên bố tạm nghỉ một thời gian, nhưng nam streamer đã hứa sẽ quay trở lại trong thời gian tới.